Tử vi thứ Tư ngày 2/12/2020 của 12 con giáp: Tý có quý nhân phù trợ, Dậu đón niềm vui mới
Thứ ba, 01/12/2020 16:56

Hãy cùng xem tử vi thứ Tư ngày 2/12/2020 nói gì về cuộc sống, công việc của 12 con giáp.

Tuổi Tý

Tử vi thứ Tư ngày 2/12/2020 nói rằng vận trình công việc của tuổi Tý có sự thăng tiến khi được quý nhân phù trợ, giúp giải quyết các khó khăn. Về tài chính, con giáp này có thể chủ động nắm bắt cơ hội đầu tư để cải thiện thu nhập.

Tuổi Sửu

Trong ngày mới, công việc của tuổi Sửu diễn ra khá thuận lợi nên con giáp này có thể nhanh chóng hoàn thành công việc được giap. Tuy nhiên, Sửu cần chú ý đến sức khỏe, không nên thức quá khuya khiến cơ thể mệt mỏi.

Tuổi Dần

Tuổi Dần sẽ có một ngày vô cùng thoải mái khi công việc được giải quyết nhanh gọn, không gây ra áp lực lớn. Về tài chính, con giáp này nghĩ ra nhiều ý tưởng kiếm tiền tuy nhiên hiện thực hóa chúng vẫn là một chẳng đường dài.

Tuổi Mão

Vận trình công việc của tuổi Mão chỉ ở mức trung bình khi con giáp này dễ vướng vào thị phi ở nơi làm việc. Tuổi Mão cũng nên cẩn trọng hơn trong việc làm ăn kinh doanh, tránh tin người quá mức để rồi bị lừa gạt.

tu-vi-thu-tu-ngay-2-12-2020-01

Tuổi Thìn

Công việc của tuổi Thìn diễn ra khá suôn sẻ và con giáp này được cấp trên cũng như đồng nghiệp công nhận. Tuy nhiên tài chính có dấu hiệu giảm sút đồi chút.

Tuổi Tỵ

Đây là lúc tuổi Tỵ nên giữ bình tĩnh tránh đưa ra những quyết định bốc đồng kẻo mắc phải sai lầm lớn. Ngoài ra, Tỵ cũng dễ rơi vào cảnh bị lừa gạt, tiền mất tất mang.

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ có thể sẽ phải tăng ca, làm thêm giờ nhưng bù lại gặp được cơ hội tốt để phát triển sự nghiệp. Về sức khỏe, Ngọ nên tránh ăn đồ cay nóng kẻo làm ảnh hưởng đến dạ dày.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi nên chú ý đến chế độ ăn uống, nghỉ ngơi nhiều hơn để không làm ảnh hưởng đến công việc. Dù con giáp này có thể mắc lỗi nhưng sẽ nhanh chóng giải quyết một cách êm đẹp.

tu-vi-thu-tu-ngay-2-12-2020-02

Tuổi Thân

Tuổi Thân chuẩn bị tinh thần đón lộc lớn. Trong công việc, con giáp này không còn sợ bị tiểu nhân hãm hại nữa.

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu kiếm được nhiều tiền nhưng cũng phải chi tiêu cẩn thận, tránh vung tiền lung tung mà phải có tích lũy nhất định để dùng khi cần. Ngày mới, Dậu hãy chuẩn bị đón nhận niềm vui mới.

Tuổi Tuất

Con giáp này trải qua một ngày vui buồn lẫn lộn. Tài chính của tuổi Tuất ở mức ổn định, không thiếu không thừa.

Tuổi Hợi

Hợi dễ mắc sai lầm trong thời điểm này. Điều đó khiến tuổi Hợi dễ bị sa sút tinh thần. Nó cũng làm ảnh hưởng đến vận tài chính, khiến tiền không cánh mà bay.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/tu-vi-thu-tu-ngay-2-12-2020-cua-12-con-giap-ty-co-quy-nhan-phu-tro-dau-d.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/tu-vi-thu-tu-ngay-2-12-2020-cua-12-con-giap-ty-co-quy-nhan-phu-tro-dau-don-niem-vui-moi-search/?id=271706

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: 12 con giáp , tử vi 12 con giáp , tử vi hàng ngày