Tử vi thứ Bảy ngày 5/12/2020 của 12 con giáp: Mão vượng tại lộc, Hợi gặp kẻ tiểu nhân
Thứ sáu, 04/12/2020 16:30

Hãy cùng xem tử vi thứ Bảy ngày 5/12/2020 nói gì về cuộc sống của 12 con giáp.

Tuổi Tý

Tử vi thứ Bảy ngày 5/12/2020 nói rằng công việc của tuổi Tý diễn ra khá suôn sẻ, dễ gặt hái được thành công, mở rộng các mối quan hệ ngoại giao. Về tài chính, con giáp này nên cố gắng chi tiêu tiết kiệm hơn.

Tuổi Sửu

Trong ngày, công việc của tuổi Sửu diễn ra không mấy suôn sẻ. Con giáp này dễ để cảm xúc làm ảnh hưởng tới cục diện chung. Rất may, tình hình tài chính của Sửu vẫn ổn định.

Tuổi Dần

Tuổi Dần có một ngày khá thuận lợi. Về tài chính, con giáp này có tầm nhìn xa trông rộng trong kinh doanh nên thu nhập cũng tăng lên đáng kể.

Tuổi Mão

Công việc của tuổi Mão diễn ra thuận lợi khi con giáp này nhanh chóng hoàn thành các nhiệm vụ được giao. Mão đang trong thời gian vượng tài lộc nên có thể tích lũy một khoản tiền kha khá.

tu-vi-thu-bay-ngay-5-12-2020-01

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn cần học cách lắng nghe, tiếp thu ý kiến của người khác. Con giáp này biết cách kiếm tiền nên chuyện tăng thu nhập không khó nhưng tránh đầu tư mù quán kẻo tiền mất tật mang.

Tuổi Tỵ

Vận trình công việc của tuổi Tỵ chỉ dừng ở mức trung bình. Sự lười biếng khiến con giáp này dễ trượt dài trong công việc. Nếu không ngại thay đổi, tuổi Tỵ có thể kiếm được một khoản tiền kha khá.

Tuổi Ngọ

Trong ngày này, tuổi Ngọ nên hạ cái tôi cá nhân của mình xuống để lắng nghe đối phương nhiều hơn. Ngoài ra, Ngọ cũng cần chú ý đến sức khỏe, nên uống nhiều nước hơn.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi vốn ham học hỏi lại có chí tiến thủ nên dễ thành đại dai. Trong ngày, Mùi có thể nhận được cơn mua tài lộc rơi xuống đầu, muốn nghèo cũng khó.

tu-vi-thu-bay-ngay-5-12-2020-02

Tuổi Thân

Tuổi Thân nên tận dụng thời cơ để tranh thủ kiếm tiền. Hãy vững bước tiến về phía trước để cuối năm không còn phải lo chuyện tiền nong và được mặc sức tiêu pha.

Tuổi Dậu

Dậu có thể bỏ lỡ cơ hội nếu cứ mãi do dự và không quyết đoán. Nếu không thay đổi sớm, con giáp này khó có thể đổi đời.

Tuổi Tuất

Nếu mắc phải sai lầm, tuổi Tuất nên dũng cảm đứng ra nhận trách nhiệm. Đối diện với nỗi sợ của bản thân là cách để thay đổi tốt nhất.

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi gặp phải kẻ tiểu nhân nên mọi chuyện không diễn ra suôn sẻ. Bị người mình tin tưởng trở mặt sẽ giúp hợi có thể nhìn thấu lòng người.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/tu-vi-thu-bay-ngay-5-12-2020-cua-12-con-giap-mao-vuong-tai-loc-hoi-gap-k.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/tu-vi-thu-bay-ngay-5-12-2020-cua-12-con-giap-mao-vuong-tai-loc-hoi-gap-ke-tieu-nhan-search/?id=272083

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: 12 con giáp , tử vi hàng ngày , tử vi 12 con giáp