Tử vi cuối tuần này (19-20/9): 3 con giáp tài lộc song toàn, chỉ ngồi mát cũng được ăn bát vàng
Thứ sáu, 18/09/2020 15:06

Hãy cùng xem con giáp nào may mắn trong tuần này nhé.

Tuổi Tý

Tử vi tuần này nói rằng, công việc việc của tuổi Tý diễn ra khả suôn sẻ, dù có chút rắc rối nhưng cũng không đáng kể.

Đến cuối tuần, tuổi Tý sẽ có nhiều giây phút vui vẻ, hạnh phúc bên người mình yêu quý.

Con giáp này hay ưu tư, phiền muộn nhưng chủ yếu là do suy nghĩ quá nhiều. Chỉ cần Tý đừng quan tâm quá đà đến những tiểu tiết thì mọi việc sẽ tốt đẹp hơn. Hãy sống cố gắng giữ tâm trạng tích cực, lạc quan.

Vận trình tình duyên của tuổi Tý có thể không được như ý muốn, những chuyện lặt vặt có thể dẫn tới cãi vã, xích mích. Lúc này, Tý cần phải bình tĩnh, không được để cảm xúc lấn át, khiến chuyện tình cảm càng trở nên rắc rối hơn.

tu-vi-cuoi-tuan-nay-04

Tuổi Sửu

Những ngày đầu tuần, tuổi Sửu gặp không ít khó khăn. Dù có người giúp sức nhưng do bản tính ích kỷ, công việc sẽ gặp trở ngại nhất định. Tuy nhiên, Sửu cũng sớm nhận ra điều này và chấn chỉnh bản thân. Đế những ngày cuối tuần, con giáp này có thể thư thả, thoải mái hơn.

Tuy nhiên, do ảnh hưởng của hung tinh, con giáp này cần phải cẩn trọng trong giao tiếp, tránh dẫn đến mau thuẫn. Vấn đề sức khỏe cũng cần được chú ý hơn. Sửu nên quan tâm đến bản thân mình trong thời gian này.

Chuyện tình cảm cũng có những tín hiệu vui. Những người độc thân có cơ hội gặp nhân duyên mới. Còn các cặp đôi yêu nhau cần chia sẻ với nhau nhiều hơn để góp phần nuôi dưỡng tình cảm.

tu-vi-cuoi-tuan-nay-02

Tuổi Ngọ

Tuần này, tuổi Ngọ gặp được nhiều may mắn. Chuyện kiếm tiền với con giáp này không gặp nhiều trở ngại. Dù là người làm công ăn lương hay tự kinh doanh, hầu bao của Ngọ cũng rủng rỉnh, cứ vơi lại đầy.

Càng về cuối tuần, cơ hội làm ăn với Ngọ càng rộng mở, thành công tự tìm đến tận cửa.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/tu-vi-cuoi-tuan-nay-19-20-9-3-con-giap-tai-loc-song-toan-chi-ngoi-mat-cu.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/tu-vi-cuoi-tuan-nay-19-20-9-3-con-giap-tai-loc-song-toan-chi-ngoi-mat-cung-duoc-an-bat-vang-search/

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: 12 con giáp , tử vi 12 con giáp , con giáp may mắn