Tử vi cuối tuần (10/4-11/4): 3 con giáp bị hung tinh xung chiếu, 3 con giáp rũ sạch vận xui tiền về như nước
Thứ bảy, 10/04/2021 09:49

Theo dự báo tử vi cuối tuần, xin chúc mừng những con giáp tình tiền đều đỏ và chia buồn với những con giáp kém may mắn hơn nhé.

3 con giáp may mắn:

Tuổi Tý: Tiền bạc dư dả

Xem tử vi cuối tuần, vận trình của người tuổi Tý đang có dấu hiệu lên hương khá rõ trong hai ngày thứ 7 và chủ nhật này, đặc biệt là ở phương diện tài lộc. Sau những khó khăn và vất vả trước đó, cuối cùng đã đến thời điểm những chú Chuột được ngồi “rung đùi” hưởng thụ những thành quả do tự tay mình làm ra. May mắn này một phần là nhờ công việc thuận lợi.

Thu nhập nhanh chóng được cải thiện, chất lượng cuộc sống được nâng cao. Người làm công ăn lương có thể sẽ được tăng lương hay tăng thưởng bởi những thành quả mà bạn đạt được trong khoảng thời gian này. Với những người làm kinh doanh thì đây là một tháng khá bận rộn với những đơn hàng tới tấp bay về.

Nhất là trong thứ 7 ngày 10/4/2021, đây quả là một ngày tiền bạc dư dả với con giáp này, bản mệnh chẳng phải lo lắng gì nhiều khi vận thế tài lộc đang vô cùng thuận lợi.

Tuổi Thìn: Công việc, tình cảm đều hanh thông

thinngo

Tuổi Thìn cũng chính là một trong những con giáp may mắn cuối tuần này (10-11/4). Tin vui là chẳng những công việc thuận buồn xuôi gió mà đường tình duyên của bản mệnh cũng rất thuận lợi. Phương diện tình cảm của tuổi Thìn còn vô cùng suôn sẻ, bạn được chỉ lối dẫn đường, tìm thấy được những điều tưởng chừng đã mất đi.

Tình cảm vợ chồng được hâm nóng, thậm chí còn nồng nàn thắm thiết hơn trước. Người độc thân có thể chuẩn bị bước chân vào 1 mối quan hệ mới. Bạn đừng ngần ngại thể hiện tình cảm của mình, đừng nghĩ ai yêu nhiều hơn thì người đó thua cuộc. Trong tình yêu vốn không có chỗ cho sự so bì ai yêu ai nhiều hơn, hãy cứ làm theo những gì trái tim mách bảo.

Tuổi Tị: Mục tiêu đạt thành

Tuổi Tị cũng chính là một trong những con giáp may mắn cuối tuần này. Đường công danh sự nghiệp của bạn đang có những bước tiến hết sức đáng mừng.

Những mục tiêu mà bạn đặt ra sẽ sớm thành hiện thực, hãy cứ vững tin vào lựa chọn của bản thân. Nói chung vận trình của bạn vô cùng vượng sắc, diễn ra như ý bản thân mong muốn. Tuy nhiên cũng để ý đến sức khỏe của mình nhiều hơn, đừng làm việc quá sức mà ảnh hưởng đến vận trình đang tốt của mình.

3 con giáp gặp xui xẻo:

Tuổi Sửu: Nguy cơ hao tài tốn của

Rất tiếc khi tuổi Sửu là một trong những cái tên xuất hiện trong danh sách con giáp dễ mất tiền cuối tuần này (10-11/4). Vì thế mệnh chủ cần phải chuẩn bị sẵn sàng tinh thần đối diện khó khăn, đồng thời luôn có khoản dự phòng để khi biến cố ập đến thì không rơi vào cảnh bị động. Điềm báo tử vi cho thấy, đường tài lộc của bạn đang gặp khá nhiều trúc trắc. Hung thần xuất hiện là nguy cơ hao tài tốn của rất lớn.

Nhiều vấn đề nảy sinh, bản mệnh chưa suy nghĩ kĩ càng đã đưa ra quyết định, thậm chí khá liều lĩnh khi không xem xét cẩn thận mà đã đưa tiền vào nơi không đảm bảo. Chính hành động đó của bạn có thể khiến cho biết bao nhiêu công sức làm lụng bấy lâu của mình tan thành mây khói. Ngoài ra, những chú Trâu cũng cần khắc phục thói xấu trong việc sử dụng tiền bạc của mình. Nên cân cho kỹ, đừng có cứ thấy thích là vung tay, mua sắm vô tội vạ, cứ như vậy thì tiền có kiếm được cả núi cũng hết sớm thôi.

Tuổi Ngọ: Chuyện tiền bạc khá ảm đạm

Với người theo nghiệp kinh doanh buôn bán, chuyện tiền bạc cũng khá ảm đạm trong hai ngày cuối tuần. Bạn vẫn luôn tích cực trong việc tìm kiếm cơ hội, thế nhưng dường như thời điểm này thì Thần Tài chưa mỉm cười với bạn. Nếu lúc này bạn chán nản, bỏ cuộc thì sẽ chẳng bao giờ có thể cải thiện được thu nhập. Do đó, hãy cứ tiếp tục cố gắng thật nhiều, luôn ở trong tư thế sẵn sàng đón bắt cơ hội thì mới có thể nhận được thành quả xứng đáng mai này.

Tuổi Mùi: Hung tinh xuất hiện

Với người tuổi Mùi, nếu bạn đang mong chờ một cơ hội chuyển vận, tiền bạc có đột phá trong dịp cuối tuần này thì rất tiếc bạn sẽ phải thất vọng tiếp thôi, bởi may mắn vẫn chưa mỉm cười với những chú Dê ở thời điểm này. Bạn cần hết sức đề phòng ví tiền của mình khi hung tinh xuất hiện. Dù trước đó có dư dả đến mấy, con giáp này cũng khó lòng giữ được tiền bạc trong tay.

Vấn đề tiền bạc vốn khiến bạn đau đầu suốt khoảng thời gian vừa qua chẳng những không có dấu hiệu khởi sắc mà tiền vẫn tiếp tục trôi khỏi túi khiến bạn không cách nào ngăn cản được.

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/tu-vi-cuoi-tuan-10-4-11-4-3-con-giap-bi-hung-tinh-xung-chieu-3-con-giap-.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/tu-vi-cuoi-tuan-10-4-11-4-3-con-giap-bi-hung-tinh-xung-chieu-3-con-giap-ru-sach-van-xui-tien-ve-nhu-nuoc-search/?id=284521

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: 12 con giáp , tử vi 2021 , tử vi cuối tuần