Tử vi 2 ngày cuối tuần (26-27/9/2020): 3 con giáp thong thả nghĩ dưỡng, 2 tuổi khác đề phòng tiểu nhân
Thứ sáu, 25/09/2020 15:19

Hãy cùng xem, tử vi cuối tuần này (26-27/9/2020) nói gì về cuộc sống của các con giáp nhé.

Tử vi cuối tuần (26-27/9/2020): 3 con giáp may mắn

Tuổi Dần

Tử vi nói rằng, tuổi Dần là một trong những con giáp có tài lộc thăng hoa nhất trong tuần vừa qua. Bản mệnh làm gì cũng gặp may mắn nhờ cát tinh soi đường. Từ giữa tuần đến cuối tuần là thời gian vượng phát của con giáp này. Nhờ có Thiên Tài và Chính Tài trợ mệnh, người kinh doanh hay làm công ăn lương đều có cơ hội tăng thêm thu nhập. Bản mệnh còn nhận được lời khen ngợi từ cấp trên và lấy đó làm động lực để vươn xa hơn.

Tuổi Mão

Tuần này là thời gian tuổi Mão kiếm được không ít tiền tuy nhiên chi tiêu cũng chẳng phải vừa. Bản mệnh cần xem lại việc chi tiêu để không bị cháy túi. 

Cuối tuần là lúc tài lộc của người tuổi Mão khởi sắc do có Thiên Tài và Thực Thần soi chiếu. Con giáp này sẽ đem lại nhiều cơ hội đầu tư, kinh doanh cho bản mệnh. 

Trong tuần này, bản mệnh có thể đã khá vất vả nhưng sẽ sớm được đền đáp xứng đáng.

 

Tuổi Dậu

Trong tuần này, tuổi Dậu được cát tinh trợ mệnh nên công việc diễn ra suôn sẻ, tốt đẹp. Đầu tuần, đường tài lộc không vượng nên con giáp này có thể rơi vào cảnh mất tiền. Tuy nhiên, đến cuối tuần, quý nhân sẽ đến và giới thiệu cho Dậu một công việc làm thêm giúp gia tăng thu nhập.

Tử vi cuối tuần (26-27/9/2020): 2 con giáp đề phòng tiêu nhân quấy phá

Tuổi Tuất

Trong tuần, tuổi Tuất phải đối mặt với nhiều rắc rối trên con đường công danh sự nghiệp. Hung tinh xuất hiện khiến con giáp này gặp khó khăn. Dậu muốn làm việc tốt nhưng lại gặp vô số cản trở.

Con giáp này có may mắn khi được quý nhân giới thiệu cho công việc mới để tăng thêm thu nhập. Tuy nhiên, cuối tuần Dậu cần đề phòng tiểu nhân nổi tính xấu, tìm cách phá hoại.

Tuổi Tỵ

Đầu tuần, Tỵ có thể đã gặp nhiều thách thức nhưng nếu suy nghĩ tích cực thì đây là khởi đầu mới cho bản mệnh. Tuy nhiên, vì công việc mà Tỵ không có nhiều thời gian để dành cho nửa kia khiến chuyện tình cảm xuống dốc, dễ sinh hiểu lầm. 

Tuần này không có nhiều việc khiến Tỵ phải lo lắng dù một số rắc rối xảy ra. Nếu Tỵ không kiểm soát tốt thì cuối tuần chính là thời gian nguy hiểm khiến bản thân bị tổn thương. Những người vốn tưởng là tri kỷ có thể khiến Tỵ "ngã ngửa" vì bị họ đâm sau lưng. Đây là chuyện mà Tỵ nên rút kinh nghiệm, đừng dễ dàng chia sẻ những thông tin quan trọng với bất kỳ ai.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

 
Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/tu-vi-2-ngay-cuoi-tuan-26-27-9-2020-3-con-giap-thong-tha-nghi-duong-2-tu.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/tu-vi-2-ngay-cuoi-tuan-26-27-9-2020-3-con-giap-thong-tha-nghi-duong-2-tuoi-khac-de-phong-tieu-nhan-search/

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: con giáp may mắn , tử vi 12 con giáp , tử vi năm 2020