'Tú ông' 20 tuổi đánh đập, ép thiếu nữ bán dâm lĩnh 6 năm tù
Thứ tư, 27/05/2020 08:28

Lâm Phong (người Trung Quốc) sau khi tiếp cận các thiếu nữ qua mạng xã hội, đã lừa họ tới vùng hẻo lánh đánh đập, ép bán dâm.

Tiểu Hồng (17 tuổi) ngụ TP Sán Đầu, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc quen biết với Lâm Phong (20 tuổi) qua mạng xã hội. Sau một thời gian, thấy Lâm nói chuyện lịch sự và khá sành điệu, Tiểu Hồng siêu lòng rồi nảy sinh tình cảm với anh ta.

Theo Sina, ngày 23/9/2018, họ hẹn hò rồi đi bơi. Lấy lý do không muốn ai làm phiền trong cuộc hẹn, Lâm thu điện thoại của Tiểu Hồng rồi đưa đến một căn nhà khá cũ kĩ ở thị trấn Kim Táo, khu Triều Dương, TP Sán Đầu. Nơi này cách khá xa chỗ thiếu nữ ở.

Tại đây, Lâm cưỡng ép Tiểu Hồng quan hệ tình dục và giam lỏng trong nhiều ngày.

Ngày 5/10/2018, Lâm yêu cầu Tiểu Hồng bán dâm tại khu phố cổ dưới thị trấn. Nạn nhân bị Lâm dùng bóng chày đánh, trói buộc một cách tàn nhẫn. Lâm dọa nếu Tiểu Hồng có ý định chạy trốn sẽ bị diệt khẩu.

Toàn bộ số tiền thiếu nữ 17 tuổi bán dâm có được, Lâm đều lấy hết để ăn chơi.

Ngày 10/10/2018, khi đi bán dâm trong một nhà nghỉ tồi tàn ở thị trấn, Tiểu Hồng gặp Tiểu Lan - nạn nhân bị Lâm lừa trước đó không lâu. Qua cuộc chuyện trò, Tiểu Hồng biết Lâm đã dùng thủ đoạn tương tự để lừa nhiều cô gái nhẹ dạ vào làm việc trong đường dây mại dâm do anh ta điều hành.

Ban ngày các cô gái được bố trí ăn ngủ tại nhà trọ, tối đến bị điều đi bán dâm. Nếu nạn nhân kháng cự sẽ bị đánh đập.

Ngày 10/10 năm đó, khi Lâm bận chấn chỉnh người khác, Tiểu Hồng và Tiểu Lan trốn chạy ra ngoài. Biết chuyện, Lâm dọa 2 nạn nhân nếu không quay lại sẽ tung những hình ảnh nhạy cảm của họ lên mạng xã hội.

Cuối tháng 10, hai cô gái báo cảnh sát. Do xác định vị trí của Lâm khó khăn nên ngày 22/4/2019, sau khi có đủ chứng cứ, lực lượng chức năng mới bắt anh ta.

Đầu tháng 5/2020, TAND trung cấp Khu Triều Dương, TP Sán Đầu, tỉnh Quảng Châu đã tuyên bị cáo Lâm Phong 6 năm tù và nộp 33 triệu đồng về tội Môi giới mại dâm.

Cáo trạng ghi rõ bị cáo Lâm Phong có hành vi coi thường luật pháp, sử dụng bạo lực, cưỡng ép người khác bán dâm, xâm phạm quyền tự do cá nhân của các nạn nhân. Việc làm của Lâm ảnh hưởng sâu sắc đến thuần phong mỹ tục và đạo đức xã hội, nhất là khi đa số những nạn nhân của hắn ở tuổi vị thành niên.

Sau vu việc, cơ quan cảnh sát cũng đưa ra những khuyến cáo về an ninh mạng. Mọi người cần chú ý không nên gặp nhau ở vùng ngoại ô vắng người mà cần đến những nơi công cộng, cho dù có quen biết nhau qua mạng xã hội đã lâu.

Zingnews.vn

Nguồn: https://zingnews.vn/tu-ong-20-tuoi-danh-dap-ep-thieu-nu-ban-dam-linh-6-nam-tu-post1088349.html.. Nguồn: https://zingnews.vn/tu-ong-20-tuoi-danh-dap-ep-thieu-nu-ban-dam-linh-6-nam-tu-post1088349.html

Tag: Tú ông , ép thiếu nữ bán dâm , tin pháp luật