Tử hình người phụ nữ tuồn ma túy từ TP.HCM về Bạc Liêu
Thứ sáu, 17/01/2020 21:04

Sau khi nhận được tiền của bà Bình gửi vào tài khoản ngân hàng, vợ chồng Hiền cho ma túy đá vào thùng giấy cùng với đường, gạo hoặc trái cây để chuyển về Bạc Liêu bằng xe khách.

Chiều 17/1, TAND tỉnh Bạc Liêu tuyên tử hình Phạm Ngọc Hiền (41 tuổi, ngụ quận Bình Thành, TP.HCM), Nguyễn Thị Bình (61 tuổi, ở huyện Hòa Bình, Bạc Liêu) án tù chung thân về tội Mua bán trái phép chất ma túy.

Cùng tội danh trên, Bùi Văn Khánh (40 tuổi, chồng của Hiền) lĩnh 20 năm, Phan Văn Đời (29 tuổi, ngụ thị xã Giá Rai, Bạc Liêu) 18 năm và Quách Gia Bửu (51 tuổi, ngụ quận 3, TP.HCM) 16 năm tù.

Đối với Huỳnh Vũ (31 tuổi, ngụ huyện Phước Long, Bạc Liêu) phạm phải hai tội Mua bán trái phép chất ma túy và Chứa chấp, sử dụng trái phép chất ma túy lĩnh 15 năm tù.

Tu hinh nguoi phu nu tuon ma tuy tu TP.HCM ve Bac Lieu hinh anh 1 ma_tuy.jpg

Hiền (áo trắng) và các đồng phạm. Ảnh: Nhật Tân.

Theo hồ sơ tố tụng, từ tháng 1 đến cuối tháng 4/2019, vợ chồng Hiền nhiều lần bán ma túy cho Bình bằng cách để "hàng" vào thùng giấy cùng với đường, gạo hoặc trái cây (500 gram ma túy giá 200 triệu đồng). Bửu sau đó đến nhà Hiền để mang ma túy đi gửi xe khách về Bạc Liêu cho Bình. Số hàng này Bình bán lại cho Đời, Vũ và nhiều người khác.

Ngày 30/3/2019, cảnh sát bắt quả tang Bình chứa ma túy tại nhà. Người phụ nữ này khai nhận mua, bán ma túy với vợ chồng Hiền và các bị cáo khác. Trong đó, từ 19-30/3/2019, Bình mua ma túy của Hiền với số lượng trên 998 gram.

Khám xét nơi ở của vợ chồng Hiền, cảnh sát thu giữ trên 1 kg ma túy đá và hơn 10,9 gram ma túy loại Morphine.

Tại tòa, các bị cáo thành khẩn khai báo, thừa nhận hành vi vi phạm pháp luật và xin HĐXX giảm nhẹ hình phạt. Tuy nhiên, HĐXX thấy hành vi của Hiền là đặc biệt nghiêm trọng nên cách ly vĩnh viễn nữ bị cáo này ra khỏi đời sống xã hội.

Zing.vn

Nguồn: https://news.zing.vn/tu-hinh-nguoi-phu-nu-tuon-ma-tuy-tu-tphcm-ve-bac-lieu-post1037135.html.. Nguồn: https://news.zing.vn/tu-hinh-nguoi-phu-nu-tuon-ma-tuy-tu-tphcm-ve-bac-lieu-post1037135.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Buôn bán ma túy , vận chuyển ma túy , tin pháp luật