Tử hình kẻ giết vợ và con gái sau đó ngủ với thi thể của nạn nhân trong suốt một tuần
Chủ nhật, 15/11/2020 16:26

Người đàn ông 45 tuổi sát hại vợ đang mang thai và con gái 4 tuổi rồi ngủ với thi thể của nạn nhân trong suốt một tuần đã bị kết án tử hình ở Singapore.

Teo Ghim Heng, 45 tuổi, bị kết án hai tội giết người vì xuống tay sát hại Choong Pei Shan, người vợ đang mang thai 6 tháng, trước khi làm điều tương tự với con gái họ Zi Ning vào năm 2017.

Sau cuộc cãi vã về tài chính, Teo Ghim Heng bị Choong Pei Shan xúc pham trước mặt con gái nên đã lấy khăn tắm siết cổ vợ đến chết. Sau khi giết vợ, Teo tiếp tục siết cổ cô con gái 4 tuổi. Channel News Asia đưa tin.

Tử hình kẻ giết vợ và con gái sau đó ngủ với thi thể của nạn nhân trong suốt một tuần Ảnh 1

Gia đình của Teo từng rất hạnh phúc.

Teo đã đặt thi thể vợ và con gái trên giường và sau đó ngủ bên cạnh hai nạn nhân trong suốt một tuần. Teo cũng tự sát để “đoàn tụ gia đình” dưới suối vàng nhưng không thể tự đoạt mạng sống của mình sau nhiều lần cố gắng thực hiện.

Các thi thể chỉ được phát hiện khi em trai của Choong Pei Shan tới gõ cửa nhà của Teo vì không thấy chị gái về ăn Tết Nguyên đán cùng gia đình như thường lệ, đồng thời không trả lời điện thoại và tin nhắn.

Em trai của nạn nhân Chong đã nhờ công an và sau khi mở cửa, Teo thản nhiên nói rằng mình đã sát hại vợ và con gái.

Tử hình kẻ giết vợ và con gái sau đó ngủ với thi thể của nạn nhân trong suốt một tuần Ảnh 2

Chân dung vợ và con gái bị Teo sát hại.

Trước đây, Teo từng là một nhà môi giới bất động sản có tiếng, với thu nhập khoảng 20.000 đô la Sing/tháng (hơn 344 triệu đồng). Nhưng sau khi mất việc, Teo rơi vào cảnh cờ bạc nợ nần. Vấn đề tiền bạc khiến vợ chồng Teo liên tục xô xát. Ngoài ra, Teo cũng nghi ngờ vợ ngoại tình.

Luật sư bào chữa cho Teo đề nghị Tòa án giảm nhẹ tội cho thân chủ của mình với lý do Teo bị rối loạn trầm cảm và giết người trong trạng thái bị kích động. Nhưng các bằng chứng đưa ra không thuyết phục và Tòa án đã quyết định tử hình Teo. 

Saostar.vn

Nguồn: https://saostar.vn/the-gioi/tu-hinh-ke-giet-vo-va-con-gai-sau-do-ngu-voi-thi-the-cua-nan-nhan-202011.. Nguồn: https://saostar.vn/the-gioi/tu-hinh-ke-giet-vo-va-con-gai-sau-do-ngu-voi-thi-the-cua-nan-nhan-20201115113612975.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: giết vợ và con gái , vụ án chấn động , trung quốc