Tủ bếp gỗ óc chó - Sự lựa chọn hoàn mỹ cho gia đình Việt
Thứ năm, 03/12/2020 15:54

Tủ bếp gỗ óc chó đã mang một làn gió mới cho thiết kế nhà bếp hiện đại ngày nay với nét đẹp thẩm mỹ tuyệt vời và độ bền vượt trội. Tủ bếp làm từ chất liệu gỗ óc chó đã trở thành trào lưu nội thất được các gia đình trẻ yêu thích nhất hiện nay.

Những năm gần đây, nội thất gỗ óc chó đã không còn xa lạ trong các thiết kế nhà hiện đại. Chất liệu gỗ óc chó thổi hồn vào từng mẫu nội thất nét đẹp sang trọng và đẳng cấp mà hiếm có chất liệu vượt qua được. Sự hoàn mỹ đó đã khiến nhiều gia chủ mê mẩn và mong muốn sở hữu thiết kế tủ bếp gỗ óc chó độc đáo nhất.

Với sứ mệnh mang đến không gian sống lý tưởng cho khách hàng, Nội Thất Đương Đại không ngừng sáng tạo thiết kế tủ bếp chất liệu gỗ óc chó đẹp và tiện nghi nhất. Để tạo nên thiết kế hoàn mỹ, mỗi sản phẩm tủ bếp đều được sản xuất và thi công tỉ mỉ, đảm bảo chất lượng đạt tiêu chuẩn.

Nét đẹp thiên nhiên tinh túy của chất liệu gỗ óc chó

Gỗ óc chó được thiên nhiên ban tặng nét đẹp ấn tượng mang đậm chất nghệ thuật. Tủ bếp với màu nâu trầm cao quý có nét bí ẩn riêng, toát lên sự vương giả và đẳng cấp. Từng đường vân gỗ óc chó uốn lượn trên mặt gỗ, tạo nên những mẫu tủ bếp độc nhất, có tính thẩm mỹ rất cao.

noi-that-go-oc-cho-312-1resize-xahoi.com.vn-w800-h600.png

Thiết kế không gian sang trọng, tạo điểm nhấn riêng biệt.

Để mang đến sản phẩm tủ bếp ấn tượng nhất, Nội Thất Đương Đại tuyển chọn loại gỗ óc chó Bắc Mỹ cao cấp có ít vết nứt, mắt sâu với đường vân ấn tượng. Trải qua thời gian, tủ bếp gỗ óc chó sẽ có màu sắc càng uy nghi và cuốn hút hơn.

Tính thẩm mỹ cao trong từng thiết kế tủ bếp gỗ óc chó thông minh

Yếu tố quan trọng nhất khi thiết kế tủ bếp là những công năng tiện ích giúp cho gia đình linh hoạt và đơn giản hóa công việc nấu ăn hàng ngày. Đội ngũ kiến trúc sư của Nội Thất Đương Đại luôn đề cao tính tiện nghi và thông minh cho từng sản phẩm nội thất. Tủ bếp sẽ được kết hợp các chức năng hiện đại nhất để thuận tiện cho thao tác của con người.

Tủ bếp được thiết kế khoa học với từng ngăn chứa đồ đảm nhiệm những chức năng riêng. Mỗi ngăn chứa có cánh mở, cánh trượt hoặc ngăn kéo phù hợp với nhu cầu sử dụng. Các chức năng thông minh được khéo léo lồng ghép vào từng ngăn đựng, đảm bảo sự tiện lợi và an toàn cho người sử dụng.

noi-that-go-oc-cho-312-1resize-xahoi.com.vn-w800-h600.png

Chất liệu gỗ óc chó tạo nên những đường vân mềm mại.

Giải pháp thiết kế tủ bếp của Nội Thất Đương Đại cho từng khách hàng sẽ tận dụng tối ưu không gian phòng bếp và tiết kiệm chi phí đầu tư. Kiến trúc sư sẽ tư vấn cho bạn lựa chọn kiểu dáng và kích thước tủ bếp phù hợp nhất với diện tích và cách bài trí nội thất chuẩn phong thủy.

Tủ bếp gỗ óc chó cao cấp có độ bền vượt thời gian

Độ bền là yếu tố quan trọng được các gia đình rất quan tâm khi lựa chọn chất liệu tủ bếp. Phòng bếp thường có độ ẩm và nhiệt độ cao, dễ bị ẩm mốc và xuất hiện mối mọt. Gỗ tự nhiên nếu không được xử lý tốt sẽ dễ dàng bị mối mọt tấn công hoặc bị cong vênh. Nội Thất Đương Đại nhập nguồn nguyên liệu gỗ có xuất xứ rõ ràng với chất lượng đạt tiêu chuẩn.

noi-that-go-oc-cho-312-1resize-xahoi.com.vn-w800-h600.png

Công năng của sản phẩm đảm bảo trên từng chi tiết của sản phẩm.

Gỗ óc chó Bắc Mỹ cao cấp đã được tẩm sấy kỹ lưỡng nên hoàn toàn không bị co ngót, biến dạng. Gỗ óc chó thi công tủ bếp sinh ra chất tannin chống lại sự xâm nhập của mối mọt. Với khả năng chịu lực tốt, gỗ sẽ tạo nên các mẫu tủ bếp chất lượng cao, độ bền lên đến hàng chục năm.

Dịch vụ thiết kế thi công tủ bếp gỗ óc chó trọn gói uy tín nhất

Nội Thất Đương Đại đang ngày càng hoàn thiện để mang tới những sản phẩm chất lượng nhất cho khách hàng. Đội ngũ kiến trúc sư sẽ tư vấn và đồng hành với khách hàng từ lên bản vẽ thiết kế, giám sát sản xuất và thi công, đảm bảo tiến độ nhanh và chất lượng đạt tiêu chuẩn.

Tủ bếp gỗ óc chó được sản xuất từ hệ thống máy móc hiện đại, tối tân nhập khẩu từ châu Âu. Dưới bàn tay tài hoa của đội ngũ thợ mộc giàu kinh nghiệm, tủ bếp sẽ phô bày nét đẹp sang trọng nhất từ gỗ óc chó, cùng thiết kế thông minh, tiện lợi cho người sử dụng.

Không chỉ vậy, Nội Thất Đương Đại cung cấp dịch vụ hoàn thiện kỹ thuật điện nước cho tủ bếp và thi công tại nhà cho khách hàng. Dịch vụ trọn gói của công ty được triển khai nhanh gọn, thủ tục đơn giản với sự hỗ trợ nhiệt tình của đội ngũ tư vấn viên. Khách hàng đến với Nội Thất Đương Đại sẽ trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cùng sở hữu tủ bếp gỗ óc chó ưng ý nhất cho gia đình.

Hiện nay, Nội Thất Đương Đại thực hiện các chương trình ưu đãi lớn cho khách hàng. Mời bạn tham khảo bộ sưu tập tủ bếp gỗ óc chó đẳng cấp và nhận tư vấn miễn phí từ đội ngũ kiến trúc sư hàng đầu, vui lòng liên hệ:

Nội Thất Đương Đại

Địa chỉ: Số 195 Khâm Thiên Building, Quận Đống Đa, tp. Hà Nội.

Hotline: 0913 416 128

Email: sale@noithatduongdai.vn

Nhà máy sản xuất: Số 24 Phượng Bãi, Biên Giang, Hà Đông, Hà Nội.

HX (Theo Giadinhvietnam.com)

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Tủ bếp gỗ óc chó , nội thất gỗ óc chó , Nội Thất Đương Đại