Truy sát kinh hoàng do giành khách ở núi Cấm
Thứ năm, 04/06/2020 13:15

Sau khi chém nạn nhân bất tỉnh, các đối tượng tiếp tục đón lõng truy sát nạn nhân trên đường đến bệnh viện cấp cứu.

Ngày 04-6, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang tạm giữ hình sự các đối tượng Trần Văn Tuấn (SN 1990), Lê Minh Hoàng (SN 1990, cùng trú xã An Hảo, huyện Tịnh Biên) và Đặng Minh Hùng (tự Hùng Méo, SN 1980, trú P.Núi Sam, TP.Châu Đốc) để điều tra về hành vi Giết người.

Tuấn và Hùng là hai đối tượng từng có tiền án về tội “Giết người”.

Đặng Minh Hùng

Trần Văn Tuấn

Theo kết quả điều tra ban đầu, sáng 30-5, trong lúc giành chở khách xuống núi Cấm, Hùng và Bùi Văn Vui (SN 1990, trú xã An Hảo, huyện Tịnh Biên) xảy ra mâu thuẫn. Hùng dọa, sẽ cho Vui "bài học".

Đến khoảng 17 giờ 15 phút cùng ngày, Hùng cùng Tuấn, Hoàng và một số thanh niên khác đem theo dao và khúc cây, điều khiển xe máy chở nhau đến nhà Vui tìm chém.

Đến nơi, các đối tượng phát hiện Vui đang ở trong nhà, Tuấn cùng Hùng và Hoàng cầm dao xông vào nhà chém Vui đứt vành tai và nhiều nhát vào đầu, cổ, rồi cả nhóm bỏ đi.

Vui bất tỉnh nên được người dân chở đến bệnh viện để điều trị. Khi đi khoảng 100m, Tuấn tiếp tục chặn xe chém Vui gây thương tích ở cằm, tay. Sau đó, Tuấn cùng các đối tượng lên xe bỏ trốn.

Vui được đưa đến Bệnh viện đa khoa khu vực tỉnh An Giang cấp cứu kịp thời nên không nguy hiểm đến tính mạng.

Ngay sau khi nhận tin báo, Công an huyện Tịnh Biên phối hợp cùng Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh tổ chức điều tra, xác minh các đối tượng liên quan; đồng thời, tập trung lực lượng truy tìm các đối tượng.

Tuấn, Hoàng và Hùng đã tìm đến cơ quan công an để đầu thú. Hiện lực lượng công an tiếp tục điều tra, xác minh làm rõ các đối tượng liên quan.

Congan.com.vn

Nguồn: http://congan.com.vn/vu-an/3-doi-tuong-truy-sat-dam-mau-duoi-chan-nui-cam-ra-dau-thu_93807.html.. Nguồn: http://congan.com.vn/vu-an/3-doi-tuong-truy-sat-dam-mau-duoi-chan-nui-cam-ra-dau-thu_93807.html

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: truy sát , tranh giành khách , núi cấm