Truy bắt kẻ đâm chết chồng hờ của vợ cũ ở Bình Phước
Thứ hai, 22/11/2021 16:29

Biết vợ cũ sống chung với một người đàn ông như vợ chồng, Thịnh tìm đến căn nhà của vợ cũ rồi đâm chết chồng hờ của nạn nhân.

Ngày 22/11, Công an huyện Lộc Ninh (Bình Phước) vẫn đơn vị đang phối hợp Công an tỉnh Bình Phước và các lực lượng chức năng điều tra làm rõ vụ án mạng xảy ra tại ấp 2, xã Lộc Hưng, huyện Lộc Ninh đồng thời truy bắt đối tượng gây án.

Truy bắt kẻ đâm chết chồng hờ của vợ cũ ở Bình Phước

Hiện trường vụ án mạng. Ảnh Báo Bình Phước

Thông tin ban đầu, vào khoảng 15h20, ngày 21-11, Nguyễn Văn Thịnh (50 tuổi, trú ấp Hưng Thủy, xã Lộc Thịnh, huyện Lộc Ninh) điều khiển xe máy đến nhà chị Nguyễn Thị Mỹ Nương, (35 tuổi, tại ấp 2, xã Lộc Hưng, huyện Lộc Ninh).

Chị Nương là vợ cũ của Thịnh, cả 2 đã ly hôn từ lâu. Tại đây, Thịnh gặp anh Trương Thanh Phúc (43 tuổi, trú ấp Hưng Thịnh, xã Lộc Thịnh, huyện Lộc Ninh) là người sống chung như vợ chồng với chị Nương sau khi chị Nương đã ly hôn với Thịnh.

Biết Thịnh đến sẽ xảy ra xô xát với anh Phúc nên con gái chị Nương đã cố cản nhưng không được. Đối tượng Thịnh lao vào phòng khách gặp anh Phúc. Lúc này, giữa 2 người xảy ra xô xát, Thịnh rút con dao nhọn mang theo đâm vào ngực anh Phúc.

Mặc cho mọi người can ngăn, Thịnh tiếp tục đâm thêm nhát dao thứ 2 vào ngực anh Phúc. Khi nạn nhân gục trên vũng máu, Thịnh lên xe máy bỏ trốn. Riêng anh Phúc được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong do vết thương quá nặng.

Nhận tin báo, các đơn vị nghiệp vụ có liên quan đã có mặt lấy lời khai nhân chứng, tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi đồng thời truy bắt Nguyễn Văn Thịnh.

Doanhnghieptiepthi.vn

Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/truy-bat-ke-dam-chet-chong-ho-cua-vo-cu-o-binh-phuoc-16121221114111664.. Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/truy-bat-ke-dam-chet-chong-ho-cua-vo-cu-o-binh-phuoc-161212211141116644.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: án mạng , đâm chết chồng hờ của vợ cũ , giết người