Trường Giang - Nhã Phương đã có mặt ở miền Trung để cứu trợ bà con vùng lũ
Thứ sáu, 23/10/2020 16:40

Các nghệ sĩ có khoảng 3 ngày để đến với các địa phương bị nước lũ dâng cao để gửi lương thực, quà, những nhu yếu phẩm cần thiết nhất.

Sáng 23/10, đoàn cứu trợ của vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang cùng Lê Dương Bảo Lâm, Diễm My 9x, Ái Phương, Mạc Văn Khoa đã có mặt ở miền Trung để cứu trợ bà con vùng lũ. Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ: "4 giờ sáng tụi em đi rồi, hiện tại em tới địa bàn phường Đồng Mỹ, TP Đồng Hới. Tới nơi cầu mong sức khỏe em tốt, bà con chờ tụi em".

nha-phuong-tu-thien 1

Nhã Phương đã chia sẻ rằng hai vợ chồng cô ra sân bay từ 4 giờ sáng. Dù phải chờ đợi khá lâu nhưng cô cảm thấy ấm lòng vì tinh thần đùm bọc lẫn nhau. Vợ "Mười khó" tâm sự: "Tất cả đều đi cứu trợ, bỗng thấy người Việt Nam sao mà đáng yêu đến thế. Cả chuyến xe bus này đều là người không quen nhưng lại có cùng một chí hướng, ngày mới với năng lượng thật tích cực".

nha-phuong-tu-thien 3

Trên trang cá nhân của mình, Trường Giang cũng từng chia sẻ với mọi người: “Bất kể bạn quê ở miền Tây, miền Bắc hay miền nào thì bạn cũng không thể đứng ngoài câu chuyện này, tất cả chúng ta đều là người Việt Nam máu đỏ da vàng và cùng nhau góp sức nhỏ của mình, cùng nhau san sẻ. Tôi sẽ đến tận nơi với người dân miền Trung.

Chuyện đến nơi không chỉ là vật chất, món quà trao tặng, mà là sự san sẻ để ấm lòng, là có người xung quanh chia sẻ. Tôi cũng sẽ nhờ anh em đồng nghiệp, doanh nhân chia sẻ, lan tỏa sự yêu thương, hỗ trợ đồng bào miền Trung”.

Hòa chung vào không khí từ thiện của mọi người, vợ chồng Nhã Phương trước đó đã kêu gọi quyên góp vật chất để hỗ trợ người dân miền Trung vượt qua thiên tai. Lê Dương Bảo Lâm cũng thông báo nhận gần 300 triệu đồng để mua lương thực mang đến cứu đói cho bà con.

nha-phuong-tu-thien 2

Trường Giang và Nhã Phương dù ít khi công khai các hoạt động từ thiện nhưng đôi khi cặp đôi cũng được nhiều người tiết lộ về tấm lòng của mình. Chỉ có điều vì quá kín đáo hoặc bận rộn nên nhiều khi họ vướng vào những ồn ào về việc từ thiện. Cụ thể như trong đợt dịch bùng phát vừa qua, Mười Khó từng bị nhắc khéo chuyện ủng hộ cho quê nhà giữa mùa dịch. Vì có nhiều người dân, nghệ sĩ đã quyên góp, ủng hộ nhưng Trường Giang hoàn toàn im lặng.

Tuy nhiên, một số người bênh vực Trường Giang, cho rằng việc ủng hộ, làm từ thiện là chuyển không thể bắt ép người khác. Chưa nói đến việc vợ chồng Nhã Phương có thể đã âm thầm làm quyên góp cho quê nhà mà không muốn khoe khoang.

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/truong-giang--nha-phuong-da-co-mat-o-mien-trung-de-cuu-tro-ba-con-vung-l.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/truong-giang--nha-phuong-da-co-mat-o-mien-trung-de-cuu-tro-ba-con-vung-lu-search/

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Trường Giang , Nhã Phương , sao việt