Trước khi ly hôn, Đan Trường từng xử lý ra sao khi vợ đại gia rò rỉ ảnh ăn chơi, bị chê nhan sắc?
Thứ hai, 19/07/2021 09:10

Phía Đan Trường đã nhanh chóng lên tiếng bảo vệ Thủy Tiên trước thông tin gây xôn xao.

Sáng 18/07, doanh nhân Thủy Tiên xác nhận ly hôn ca sĩ Đan Trường sau 8 năm xây dựng hạnh phúc và đã có 1 con chung. Thông tin này khiến cho cả giới nghệ sĩ lẫn khán giả hết sức bất ngờ, tiếc nuối.

Trong gần 1 thập kỉ gắn bó, cặp đôi luôn thể hiện sự yêu thương, cảm thông khi phải thường xuyên xa cách vì lý do công việc. Cũng từ lúc mới tìm hiểu cho đến khi đường ai nấy đi, Đan Trường và Thủy Tiên luôn bảo vệ nhau khi vướng vào những sự việc, thông tin gây xôn xao.

Trước ngày cưới diễn ra vào tháng 4/2013, bà xã nam ca sĩ nhận không ít lời bàn tán về nhan sắc. Để bênh vực Thủy Tiên và trấn an người hâm mộ, Đan Trường đã phải viết tâm thư có nội dung: "Đừng so sánh giữa cái đẹp và cái xấu vì cũng có nhiều người lấy người đẹp rồi chia tay.

Đan Trường từng xử lý ra sao khi vợ đại gia rò rỉ ảnh ăn chơi, vướng tin đồn ồn ào? - Ảnh 1.

Đan Trường - Thủy Tiên.

Ở đây, anh chọn những gì anh cảm thấy hạnh phúc nhất. Đẹp là đẹp ở tâm hồn và ở sự giỏi giang. Đẹp là biết lễ nghĩa, công dung ngôn hạnh của người con gái.

Nếu mình chỉ biết chọn cái đẹp bề ngoài, thử hỏi một ngày nào đó, người ấy xấu đi, mình có còn yêu được nữa hay không?".

Vài tháng sau khi trở thành vợ chồng chính thức, một diễn đàn tại nước ngoài xuất hiện một bài viết kèm hình ảnh cho rằng Thủy Tiên từng có quá khứ mê ăn chơi "thác loạn", có chuyện tình cảm phức tạp.

Thậm chí bài viết này còn cho biết nữ doanh nhân nói sai tuổi thật, không giàu có như những gì phía Đan Trường chia sẻ. Ngay sau khi biết thông tin, Thủy Tiên đã lên tiếng để làm rõ mọi chuyện.

Cô khẳng định khoảnh khắc gây xôn xao thực tế chỉ là một bức hình chụp cùng bạn bè vào dịp lễ Halloween. "Còn việc ăn chơi là hết sức bình thường với những người trẻ tuổi" - Thủy Tiên nói thêm.

Dù thông tin trên khiến cho cô mệt mỏi, buồn bực nhưng Thủy Tiên cho biết vẫn nhận được sự tin tưởng, động viên từ phía ông xã.

Về phía Đan Trường, ông bầu Hoàng Tuấn đã đại diện nam ca sĩ để lên tiếng: "Ai mà không có ăn chơi của một thời tuổi trẻ.

Thời buổi bây giờ không ai đi cưới vợ trong trắng về mà họ cưới nhau để hòa hợp chung sống. Đan Trường không quan tâm đến việc trước khi quen nhau và cưới, vợ anh từng yêu ai.

Nam ca sĩ chỉ quan tâm là lúc quen nhau và sau hôn nhân, cô là người vợ hết mực yêu thương chồng".

Phapluatbandoc.giadinh.net.vn

Nguồn: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/truoc-khi-ly-hon-dan-truong-tung-xu-ly-ra-sao-khi-vo-dai-gia-r.. Nguồn: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/truoc-khi-ly-hon-dan-truong-tung-xu-ly-ra-sao-khi-vo-dai-gia-ro-ri-anh-an-choi-bi-che-nhan-sac-162211907073200791.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Đan Trường , Thủy Tiên , sao việt