Trong showbiz, có một nghệ sĩ sở hữu mức cát xê cao ngất ngưởng, vượt qua cả danh hài Hoài Linh
Thứ tư, 15/07/2020 17:41

Nghệ sĩ này cũng được biết đến là người rất chăm chỉ làm từ thiện.

Câu chuyện cát xê của nghệ sĩ luôn là vấn đề muôn thuở được công chúng vô cùng quan tâm và tò mò. Mới đây, "ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn vừa gây chú ý khi dân mạng phát hiện ra cát xê mà anh nhận được lớn hơn tưởng tượng rất nhiều.

Trong showbiz, có một nghệ sĩ sở hữu mức cát xê cao ngất ngưởng, vượt qua cả danh hài Hoài Linh

Chưa bao giờ công khai khoe khoang về độ giàu có của mình nhưng ai cũng biết Ngọc Sơn sở hữu khối tài sản "không phải dạng vừa". Từ xây biệt thự nghìn đô cho đến tậu siêu xe, chỉ nhìn qua cũng biết Ngọc Sơn thuộc hàng "đại gia" trong showbiz. Chính vì thế, không ít người cảm thấy thắc mắc về số tiền mà nam ca sĩ nhận được cho mỗi show diễn.

Đầu năm ngoái, một bầu show có tiếng đã tiết lộ rằng, Ngọc Sơn có thể nhận từ 200 - 300 triệu đồng cho một lần xuất hiện tại các buổi biểu diễn. Nếu so sánh với các ngôi sao hạng A, không thể phủ nhận rằng con số này quả thực rất lớn. Đó là chưa kể Ngọc Sơn còn rất chăm chỉ chạy show nên thu nhập của anh chắc chắn thuộc hạng khủng của showbiz.

Đáng nói, cát xê của Ngọc Sơn còn cao hơn rất nhiều so với danh hài Hoài Linh - người được cho là sở hữu cát xê cao trong showbiz Việt. Theo một số nguồn tin thân cận, mỗi tập phát sóng trên các chương tình truyền hình có sự góp mặt của Hoài Linh, nam danh hài sẽ nhận về khoảng 100 triệu đồng.

Trong showbiz, có một nghệ sĩ sở hữu mức cát xê cao ngất ngưởng, vượt qua cả danh hài Hoài Linh - 1

Song song với thu nhập khủng, Ngọc Sơn cũng được biết đến là nghệ sĩ rất chăm chỉ làm từ thiện. Số tiền cát xê mà anh nhận được chủ yếu được dùng để làm từ thiện, phần còn lại sẽ đưa cho mẹ giữ.

Trong showbiz, có một nghệ sĩ sở hữu mức cát xê cao ngất ngưởng, vượt qua cả danh hài Hoài Linh - 2

Trong showbiz, có một nghệ sĩ sở hữu mức cát xê cao ngất ngưởng, vượt qua cả danh hài Hoài Linh - 3

Nguoiduatin.vn

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/docbaovn/trong-showbiz-co-mot-nghe-si-so-huu-muc-cat-xe-cao-ngat-nguong-v.. Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/docbaovn/trong-showbiz-co-mot-nghe-si-so-huu-muc-cat-xe-cao-ngat-nguong-vuot-qua-ca-danh-hai-hoai-linh-tintuc692206

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Ngọc sơn , sao việt