Trò cưng thầy Park thoát cảnh bị Covid-19 quấy rầy, sẵn sàng hội quân cùng tuyển Việt Nam
Chủ nhật, 16/01/2022 21:12

Theo thông tin mới nhất, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã đủ điều kiện để trở lại tuyển Việt Nam sau quãng thời gian cách ly vì Covid-19.

Cách đây không lâu, người hâm mộ đã vô cùng lo lắng khi biết tin tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức dương tính với Covid-19. Điều đó có thể ảnh hưởng đến cơ hội thi đấu của anh ở trận gặp Australia vào ngày 27/1.

Tuy nhiên thật may cho tuyển Việt Nam khi Hoàng Đức đã cho kết quả âm tính lần thứ hai khi xét nghiệm RT-PCR vào ngày hôm nay (16/1). Điều này đồng nghĩa tiền vệ sinh năm 1998 hoàn thành cách ly.

Trò cưng thầy Park thoát cảnh bị Covid-19 quấy rầy, sẵn sàng hội quân cùng tuyển Việt Nam - Ảnh 1.

Hoàng Đức là nhân tố vô cùng quan trọng trong đội hình tuyển Việt Nam hiện tại.

Hoàng Đức đã có trong tay giấy chứng nhận khỏi Covid-19 và sẽ hội quân cùng tuyển Việt Nam vào ngày mai (17/1). Sau khi tập trung cùng toàn đội, anh sẽ cùng một số đồng đội khác làm visa để bay sang Australia.

Trong khi Hoàng Đức đã đủ điều kiện tập trung cùng ĐTQG, thì Văn Toàn và Tiến Linh vẫn cần theo dõi thêm. Văn Toàn liên tục xét nghiệm nhanh ra kết quả âm tính, còn Tiến Linh chưa khỏi bệnh.

Hiện khả năng sang Australia của Tiến Linh và Văn Toàn vẫn còn đang bỏ ngỏ.

Phapluat.suckhoedoisong.vn

Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/tro-cung-thay-park-thoat-canh-bi-covid-19-quay-ray-san-sang-hoi-q.. Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/tro-cung-thay-park-thoat-canh-bi-covid-19-quay-ray-san-sang-hoi-quan-cung-tuyen-viet-nam-162221601202245936.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Hoàng Đức , Covid-19 , Tuyển việt nam