Trinh sát lội bùn, ngâm mình trong rạch, phá sới bạc giữa đầm lầy
Thứ hai, 13/07/2020 10:09

Để phá tụ điểm đánh bạc "cào 3 lá" giữa đầm lầy, các trinh sát Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai đã phải tốn nhiều công sức để có thể tiếp cận được sới bạc được cảnh giới nghiêm ngặt.

Chiều 12/7, hàng chục cán bộ chiến sĩ thuộc Đội Chống tệ nạn xã hội và mua bán người - Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai đã đột kích, phá sới bạc bắt giữ 22 đối tượng tại ấp Bến Cộ, xã Đại Phước, Nhơn Trạch, Đồng Nai.

Trinh sát lội bùn, ngâm mình trong rạch, phá sới bạc giữa đầm lầy

Trinh sát lội bùn, ngâm mình trong rạch, phá sới bạc giữa đầm lầy - 1

Trinh sát vượt đầm lầy, ngâm mình trong rạch nước để tiếp cận hiện trường.
Ảnh: Công an tỉnh Đồng Nai

Đây là tụ điểm gây bức xúc trong quần chúng nhân dân, người dân đã gửi đơn tố cáo đến Giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai.

Bước đầu cơ quan điều tra xác định 3 đối tượng đứng ra tổ chức để thu tiền xâu gồm : Nguyễn Thanh Vương (SN 1984); Nguyễn Chí Công (SN 1990) và Trần Thanh Phong có biệt danh Phong “lé” (SN 1980), cả 3 đều ngụ tại xã Đại Phước, Nhơn Trạch.

Theo Công an tỉnh Đồng Nai, để triệt phá tụ điểm đánh bạc này, đội đã phải cử hàng chục trinh sát đeo bám nhiều ngày, trong khi các đối tượng liên tục thay đổi địa điểm đánh bạc. Để qua mắt lực lượng chức năng, các đối tượng tổ chức đánh bạc thường chọn những địa điểm hoang vắng như đầm lầy, vườn cây ăn trái, hoặc những vườn cây keo, tràm rậm rạp rồi liên hệ với con bạc qua điện thoại.

Các địa điểm tổ chức đánh bạc thường có nhiều đối tượng cảnh giới từ xa nhằm phát hiện lực lượng chức năng để cảnh báo vào trong nên việc tiếp cận là rất khó khăn.

Tuy nhiên, sau nhiều ngày trinh sát và áp dụng đồng bộ nhiều biện pháp nghiệp vụ, đến chiều 12/7 thì công an tổ chức ập vào bất ngờ, toàn bộ 22 người tham gia tụ điểm đánh bạc đã bị lực lượng công an khống chế.

Trinh sát lội bùn, ngâm mình trong rạch, phá sới bạc giữa đầm lầy - 2

Các con bạc bị bắt giữ khi đang sát phạt. Ảnh: Công lý

Trước đó, những trinh sát thuần thục nhất về bơi lặn dưới nước được cắt cử để bơi và lội bộ men theo bờ đường sông và bờ rạch nhằm tiếp cập vào hiện trường. Một số trinh sát đã phải lội và ngâm mình dưới bùn nước đến 8 giờ chờ tới thời điểm đột kích sới bạc.

Hiện vụ việc vẫn đang được Công an tỉnh Đồng Nai điều tra, xử lý.

Nguoiduatin.vn

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/docbaovn/trinh-sat-loi-bun-ngam-minh-trong-rach-pha-soi-bac-giua-dam-lay-.. Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/docbaovn/trinh-sat-loi-bun-ngam-minh-trong-rach-pha-soi-bac-giua-dam-lay-tintuc691717

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: phá sới bạc giữa đầm lầy , tổ chức đánh bạc , tin pháp luật