Triệt phá thành công đường dây mua bán, làm giả giấy tờ
Thứ sáu, 10/07/2020 11:20

Trong quá trình bắt giữ, khám xét, cơ quan công an còn thu giữ thêm nhiều tài liệu, vật chứng có liên quan để phục vụ cho công tác điều tra.

Ngày 9/7, Công an TP.HCM cho biết cơ quan này vừa phối hợp cùng Bộ Công an triệt phá đường dây mua bán, làm giả giấy tờ, văn bản, chứng chỉ.

Trước đó vào hôm 19/6, các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP.HCM đã phối hợp với Cục An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao, thuộc Bộ Công an kiểm tra và tiến hành bắt khẩn cấp Hồ Ngọc Quang (47 tuổi, ngụ quận Gò Vấp), Châu Quốc Việt (30 tuổi, ngụ quận Thủ Đức) và Lê Tuấn Anh (28 tuổi, ngụ quận 12) về hành vi "Mua bán, làm giả giấy tờ, văn bản, chứng chỉ".

Nhiều tang vật, giấy tờ bị làm giả. Ảnh: VOV

Được biết băng nhóm này do đối tượng Hồ Ngọc Quang cầm đầu. Khám xét nơi ở của 3 nghi phạm, các cơ quan chức năng đã thu giữ nhiều tài liệu, vật chứng liên quan đến hành vi phạm tội. 

Theo Công an TP.HCM, quá trình bắt giữ, khám xét được tiến hành theo đúng quy định của pháp luật. Các quyết định, lệnh trên trước đó cũng đã được Viện Kiểm sát nhân dân quận Gò Vấp, TP.HCM phê chuẩn.

Hiện Công an TP.HCM vẫn đang tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý các đối tượng trên theo đúng quy định của pháp luật.

Saostar.vn

Nguồn: https://saostar.vn/xa-hoi/triet-pha-thanh-cong-duong-day-mua-ban-lam-gia-giay-to-20200710073401417.h.. Nguồn: https://saostar.vn/xa-hoi/triet-pha-thanh-cong-duong-day-mua-ban-lam-gia-giay-to-20200710073401417.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Làm giả giấy tờ , mua bán chứng chỉ , tin pháp luật