Treo đồng hồ nhớ làm theo cách này, gia chủ đang nghèo cũng đổi vận phát tài trong chớp mắt
Thứ hai, 01/03/2021 21:49

Đồng hồ không chỉ là đồ dùng quan trọng mà nó còn giúp bạn hút tài lộc vào nhà phát tài nhanh chóng.

Không chọn đồng hồ quá to

Khi bạn muốn treo đồng hồ đúng phong thủy thì chỉ nên chọn đồng hồ to vừa phải phù hợp với không gian sống của nhà bạn. Khi bạn chọn đồng hồ càng lớn thì càng thể hiện được sự hiện diện to lớn của thời gian quá khứ. Nếu một chiếc đồng hồ có kích thước quá lớn so với diện tích căn phòng khiến cho bạn khó chịu bởi tiếng tích tắc và gây cảm giác buồn phiền tiếc nối vè thời gian.

Ngoài ra, theo phong thủy thì một chiếc đồng hồ lại có thể xử lý được một số nguồn năng lượng xấu của phong thủy. Bởi Kim loại vốn sinh ra nước- là sự đại diện cho trù phú, giàu có nên sử dụng một chiếc đồng hồ cây quả lắc hoặc đồng hồ chuông là giải pháp rất tốt để thúc đẩy một vài năng lượng tốt nhất cho không gian của bạn.

Không chọn đồng hồ quá lớn

Không chọn đồng hồ quá lớn

Không treo quá nhiều đồng hồ

Một trong những nguyên tắc khi treo đồng hồ trong mỗi gia đình chỉ nên treo tối đa là hai chiếc đồng hồ, một cho phòng khách và một cho phòng ngủ. Chính vì vậy, gia chủ không nên treo quá nhiều đồng hồ trong nhà, vì sẽ dẫn đến tình trạng bị rối loạn không gian sống, các thành viên trong gia đình dễ gặp nhiều rắc rối, phiền toái bởi những tiếng kêu tích tắc của đồng hồ.

Theo các chuyên gia phong thủy, đồng hồ cũng là biểu tượng của quá khứ nếu bạn treo quá nhiều đồng hồ khiến cho cuộc sống trong nhà bạn bị trì trệ, khó lòng phát triển vượng tài như mong đợi.

Hướng treo đồng hồ hút lộc

Khi bạn treo đồng hồ trong nhà bạn cần lựa chọn hướng phù hợp, trong gia đình, khi bạn muốn treo đồng hồ hút tài lộc vào hãy chọn treo hướng Tây, Tây Bắc và góc phía bắc của ngôi nhà sẽ giúp gia chủ phát tài. Ngoài ra, bạn có thể treo đồng hồ ở những nơi như hành lang, phòng khách hoặc nhà bếp đều phù hợp.

Không nên treo quá nhiều đồng hồ trong nhà

Không nên treo quá nhiều đồng hồ trong nhà

Nếu như bạn  treo đồng hồ ở phòng ngủ thì nên chọn loại nhỏ không quá ồn và không nên quá sáng để tránh ảnh hưởng tới giấc ngủ gây ảnh hưởng tới sức khỏe. Bạn nên chọn hướng treo đồng hồ phù hợp nhất trong phòng ngủ là cuối giường ngủ, nên tránh treo ở đầu giường vì nó không phù hợp với phong thủy.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

 
Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/treo-dong-ho-nho-lam-theo-cach-nay-gia-chu-dang-ngheo-cung-doi-van-phat-.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/treo-dong-ho-nho-lam-theo-cach-nay-gia-chu-dang-ngheo-cung-doi-van-phat-tai-trong-chop-mat-search/

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: phong thủy gia đình , treo đồng hồ nhớ theo cách này , cách treo đồng hồ đúng cách