Trang Trần tung sao kê sau tin đồn ăn chặn hơn trăm tỷ, tuyên bố rút lui sau 100 ngày làm thiện nguyện
Thứ bảy, 11/09/2021 09:09

“Tôi còn cuộc sống của tôi, một người mẹ không thể nào bỏ con mình bơ vơ đi làm việc xã hội để rồi phải hứng chịu biết bao nhiêu gạch đá” - Trang Trần viết.

Thời gian qua, hàng loạt nghệ sĩ được công chúng yêu cầu minh bạch việc từ thiện sau khi quyên góp được số tiền lớn để giúp đỡ những mảnh đời khó khăn. Trang Trần cũng là một trong số những người bị "réo tên", thậm chí cô còn vướng tin đồn ăn chặn đến hơn trăm tỷ.

Tối 10/09, cựu người mẫu quyết định tung 50 trang sao kê có xác nhận của ngân hàng khi quyên góp được số tiền hơn 1,5 tỷ đồng cho bếp ăn từ thiện.

Trang Trần tung sao kê sau tin đồn ăn chặn trăm tỷ, tuyên bố rút lui sau 100 ngày làm thiện nguyện - Ảnh 1.

Trang Trần có hoạt động thiện nguyện gây chú ý khi TP.HCM chịu ảnh hưởng của dịch bệnh.

"Tôi chính thức kêu gọi cho bếp ăn từ ngày 13/5/2021 và đến nay đã hơn 100 ngày, chúng tôi đã trải qua biết bao những vui buồn lẫn lộn. Cuộc sống đúng nghĩa vô thường, mới thấy đó rồi mất đó, mới vui đó rồi lại buồn đó, mới hạnh phúc đó rồi chia ly đó.

Tôi nói vậy vì không phải mình đang nản chí, nhưng tôi muốn dừng lại, dừng lại để lo cho gia đình. Tôi còn cuộc sống của tôi, một người mẹ không thể nào bỏ con mình bơ vơ đi làm việc xã hội để rồi phải hứng chịu biết bao gạch đá.

Hai từ "sao kê" hiện nay nó đã trở thành từ khóa rất phổ biến, nhưng không phải tôi sợ các ngài thánh phán mà phải sao kê, vì tính tôi sau khi mỗi chương trình kết thúc 10 ngày tôi đều thực hiện nghĩa vụ đó.

Những ai thường theo dõi tôi sẽ biết. Làm vậy để báo cáo tình hình với các mạnh thường quân chứ không phải để làm vui lòng. Những kẻ đó thì thôi khỏi phải bàn, bôi 5-7 lớp phấn, trét 9-10 lớp kem để dung nhan lộng lẫy mà che giấu cái lươn lẹo bên trong.

Còn tôi thì không: Tôi không nói ngọt - tôi không nịnh đầm - tôi không làm vì cộng đồng, mà tôi thấy đó là trách nhiệm và nghĩa vụ của tôi, bởi vì Sài Gòn đã cưu mang tôi, ít ra là cũng tính tới thời điểm này, tôi nợ Sài Gòn những ân tình nên tôi làm.

Nhưng giờ thì cũng đã đủ, tôi sẽ bàn giao lại số quỹ tồn cho sư phụ (Phú Minh - người thực hiện nhiều dự án thiện nguyện cùng Trang Trần) và xin đóng số tài khoản này.

Tóm tắt sao kê như sau:

- Tồn đầu: 15.986.207 VNĐ

- Phát sinh có: 1.561.013.000 VNĐ

- Tồn cuối: 48.553.105 VNĐ

Thật ra số tồn đầu hơn 15 triệu đó là tiền của tôi, vì quỹ đi Tri Tôn - An Giang từ thiện và tôi đã trích tiền mặt của mình cho 3 điểm, mỗi điểm 5 triệu nhưng không chuyển khoản ra để trừ lại.

Tôi cũng xin góp 1 phần nhỏ nhoi của mình để phụ giúp thầy chăm lo công việc bếp ăn.

Nhân đây thì những ai nói tôi quyên góp - ăn chặn hơn trăm tỉ thì cũng hãy nhìn bản sao kê này mà tự vả vào mặt mình thật mạnh vào để tỉnh ngộ.

Trang Trần tung sao kê sau tin đồn ăn chặn trăm tỷ, tuyên bố rút lui sau 100 ngày làm thiện nguyện - Ảnh 3.

Trang Trần tạm dừng việc làm thiện nguyện để chăm lo cho cuộc sống cá nhân.

Có rất nhiều những bạn bè Facebook, anh chị em cũng khó khăn nhưng cũng muốn chung tay để cùng tôi ủng hộ Sài Gòn, số tiền của các bạn chuyển khoản không nhiều.

Có 50 nghìn, 100 nghìn, 200 nghìn với dòng tin nhắn: "Trang ơi đừng sao kê nhé", nhưng tôi cũng đành xin lỗi các bạn, vì đây là tính của tôi từ trước đến giờ, luôn tổng kết đầy đủ các giai đoạn kêu gọi" - Trang Trần viết.

Phapluat.suckhoedoisong.vn

Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/trang-tran-tung-sao-ke-sau-tin-don-an-chan-hon-tram-ty-tuyen-bo-r.. Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/trang-tran-tung-sao-ke-sau-tin-don-an-chan-hon-tram-ty-tuyen-bo-rut-lui-sau-100-ngay-lam-thien-nguyen-162211109071429598.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Trang Trần , sao việt , từ thiện , sao kê