Trang Nemo livestream vụ đánh người có thể bị xem xét tội làm nhục người khác
Thứ ba, 18/01/2022 15:20

'Mọi hành vi xâm phạm sức khỏe thân thể người khác là vi phạm pháp luật vì vậy nhân viên đánh người tại shop Trang Nemo sẽ bị xem xét xử lý theo quy định', luât sư Tiền nhận định.

Ẩu đả vì mâu thuẫn bán hàng

Chiều 16/1, một vụ ẩu đả đã xảy ra tại shop thời trang Trang Nemo (đường Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1). Theo đó, Trần Nguyễn Trà My (SN 1997) và Hương Trang (còn gọi là Trang Nemo, SN 1992) đã có mâu thuẫn trên mạng xã hội. Cụ thể, Trần My đã sử dụng hình ảnh sản phẩm giảm cân của Trang Nemo để bán hàng.

Để giải quyết mâu thuẫn, Trần My đã đến shop thời trang của Trang Nemo để nói chuyện. Tuy nhiên, trong quá trình trao đổi, một nhân viên tại shop của Trang đã xô xát với chị K. (người phụ nữ đi cùng Trần My). Vụ ẩu đả khiến chị K. bị đa chấn thương, phải nhập viện cấp cứu.

Toàn bộ buổi nói chuyện, kể cả khi hai bên xảy ra xô xát đều được livestream trên mạng xã hội. Sau khi xảy ra sự việc, nhiều người dân hiếu kỳ đã đến trước shop của Trang Nemo để xem. Để tránh tình trạng mất trật tự công cộng, công an đã đến giải tán đám đông. Đồng thời, lực lượng chức năng cũng đã mời các bên liên quan đến làm việc.

Sự việc xảy ra tại shop Trang Nemo đã gây xôn xao dư luận. Trước đó, cả hai "hotgirl" này đều khá nổi tiếng trên mạng xã hội, thường xuyên livestream để bán hàng. Đặc biệt, hành vi đánh người, xô xát tại cửa hàng đã bị nhiều người lên án.

Livestream "đánh người" sẽ bị xử lý thế nào?

Về sự này, luật sư Trần Xuân Tiền, Trưởng Văn phòng Luật sư Đồng Đội, Đoàn Luật sư TP Hà Nội cho biết: "Mọi hành vi xâm phạm sức khỏe thân thể người khác là vi phạm pháp luật vì vậy nhân viên đánh người tại shop Trang Nemo sẽ bị xem xét xử lý theo quy định. Tuỳ theo tính chất mức độ thương tích của người bị đánh các cơ quan có thẩm quyền sẽ xử lý người gây thương tích bằng biện pháp xử phạt hành chính hoặc xử lý hình sự nếu thương tích của bị hại trên 11% nếu thương tích của bị hại dưới 11% nhưng người gây thương tích có tính côn đồ sử dụng hung khí nguy hiểm thì vẫn bị truy tố tội cố ý gây thương tích theo điều 134. Tội cố ý gây thương tích hoặc gây tổn hại cho sức khỏe của người khác".

Trang Nemo livestream vụ đánh người có thể bị xem xét tội làm nhục người khác - Ảnh 1.

Sự việc xảy ra tại shop Trang Nemo

Đồng thời, các cơ quan có thẩm quyền sẽ xem xét việc xô xát gây thương tích này cố tổ chức hay không, để xem xét trách nhiệm, vai trò từng cá nhân có trong vụ việc để xử lý theo quy định của pháp luật.

"Việc Trang Nemo livestream đánh người có thể bị xem xét tội làm nhục người khác. Nếu các cơ quan có thẩm điều tra chứng minh được Trang Nemo tổ chức xúi giục các nhân viên đánh người thì sẽ bị xem xét tội có ý gây thương tích vai trò chủ mưu.

Theo như thông tin mà tôi nắm được vụ xô xát tại shop Trang nemo đã thu hút rất đông người Hiếu kỳ tụ tập vì vậy các cá nhân trong vụ việc này sẽ bị xem xét tội gây rối trật tự công cộng. Tuỳ theo vai trò, mức độ của từng cá nhân trong vụ việc sẽ bị xử phạt hành chính quy định tại Nghị định 167/2013/NĐ-CP, các hành vi gây rối trật tự công cộng hoặc truy tố tội gây rối trật tự công cộng theo điều 318,Bộ luật Hình sự 2015", luật sư Tiền thông tin.

Hiện tại, sự việc vẫn đang được cơ quan chức năng xử lý.

Doanhnghieptiepthi.vn

Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/trang-nemo-livestream-vu-danh-nguoi-co-the-bi-xem-xet-toi-lam-nhuc-ngu.. Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/trang-nemo-livestream-vu-danh-nguoi-co-the-bi-xem-xet-toi-lam-nhuc-nguoi-khac-161221801134208221.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Trang Nemo , livestream vụ đánh người , Trần My