Trang chủ FIFA ca ngợi Tiến Linh có phẩm chất ngôi sao
Thứ năm, 13/02/2020 15:45

Tiền đạo của tuyển Việt Nam được FIFA đánh giá cao nhờ màn trình diễn ấn tượng ở giai đoạn vòng loại World Cup 2022.

"Ngôi sao đang lên đặt những mục tiêu lớn lao cùng tuyển quốc gia Việt Nam", FIFA đặt tiêu đề trang trọng cho bài phỏng vấn trên trang web chính thức.

Nguyễn Tiến Linh đang thi đấu tốt khi được HLV Park Hang-seo tin tưởng trao cơ hội ở chiến dịch vòng loại World Cup 2022. Tiền đạo thuộc biên chế CLB Bình Dương đã ghi 2 bàn, qua đó giúp tuyển Việt Nam giành ngôi nhất bảng G.

"Không thể ghi bàn ở trận gặp Thái Lan, nhưng Tiến Linh đã chứng tỏ những phẩm chất của một ngôi sao với pha lập công trong chiến thắng 3-1 trước Indonesia. Bàn thắng vào lưới UAE của tiền đạo này cũng thực sự tuyệt vời. Từ khoảng cách 30 m, anh đã tung cú sút làm tung nóc lưới đối thủ", trang chủ FIFA miêu tả.

Trang chu FIFA ca ngoi Tien Linh co pham chat ngoi sao hinh anh 1 ta_1.JPG

Tiến Linh chơi tốt trong màu áo tuyển Việt Nam. Ảnh: Getty.

Màn thể hiện tốt của Tiến Linh giúp tuyển Việt Nam giành vị trí dẫn đầu ở bảng đấu được đánh giá nhiều khó khăn và rất khó để đưa ra dự đoán đội nào có thể đi tiếp.

Chia sẻ trong buổi phỏng vấn với FIFA, Tiến Linh cho biết: "Mỗi tiền đạo đều hài lòng ghi có đóng góp vào chiến thắng của đội nhà và tôi cũng vậy. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến đồng đội vì nếu không có nỗ lực chung của tập thể, cơ hội sẽ không đến với tôi".

"Giấc mơ của tôi trở thành hiện thực khi được đại diện cho Việt Nam dự vòng loại World Cup. Chiến dịch này sẽ là quãng thời gian đáng nhớ nhất trong sự nghiệp", tiền đạo sinh năm 1997 chia sẻ.

Bên cạnh đó, tiền đạo đang khoác áo CLB Bình Dương cũng cho biết anh đặt mục tiêu vô địch V.League và cao hơn là cùng tuyển Việt Nam bảo vệ chức vô địch AFF Cup và tiến vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022.

Cuối tháng 3 năm nay, tuyển Việt Nam sẽ tập trung trở lại để chuẩn bị cho chuyến làm khách đến sân của Malaysia. Thầy trò HLV Park Hang-seo đang đứng đầu bảng cùng khoảng cách 2 điểm so với chính đối thủ.

Trang chu FIFA ca ngoi Tien Linh co pham chat ngoi sao hinh anh 2 wc_1_.jpg

Thứ hạng các đội ở bảng G vòng loại World Cup. Đồ họa: Minh Phúc.

Trang chu FIFA ca ngoi Tien Linh co pham chat ngoi sao hinh anh 3 wc_2_.jpg

Lịch thi đấu vòng loại World Cup. Đồ họa: Minh Phúc.

Zing.vn

Nguồn: https://news.zing.vn/trang-chu-fifa-ca-ngoi-tien-linh-co-pham-chat-ngoi-sao-post1046644.html.. Nguồn: https://news.zing.vn/trang-chu-fifa-ca-ngoi-tien-linh-co-pham-chat-ngoi-sao-post1046644.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Tiến Linh , tuyển việt nam , fifa