Trấn Thành tiết lộ tính cách thật của Thủy Tiên giữa 'bão' sao kê tiền từ thiện
Thứ sáu, 24/09/2021 09:53

Trấn Thành và Thuỷ Tiên là những người thân thiết, từng xuất hiện cùng nhau trong nhiều chương trình truyền hình.

Vào khoảng 4 năm về trước, Thuỷ Tiên từng tham gia chương trình Sau Ánh Hào Quang do Trấn Thành chủ trì. Thuỷ Tiên cho biết Trấn Thành là người đã chăm sóc và ân cần chăm sóc cô và khẳng đinh rất quý nam MC: "Nói chuyện với anh xong em rất là quý anh, như kiểu chị em với nhau, mà anh không hề nhớ gì về em luôn".

lnpt0672-4-23561110-1632389738995454523501

Sau đó, Trấn Thành kể lại ký ức của anh đối với Thuỷ Tiên. Nam MC bộc bạch: "Lúc đầu anh có để ý em, cô bé này đáng yêu. Sau khi nói chuyện với em một thời gian, anh thấy vài biểu hiện, vài ánh mắt như liếc mắc đưa tình. Anh xin lỗi em, lúc đó anh từng suy nghĩ em rất là quậy".

Trấn Thành tiết lộ tính cách của nữ ca sĩ ở đời thực: "Tôi không biết xã hội ngoài kia nghĩ thế nào về Thuỷ Tiên nhưng khi tôi tiếp xúc với Thuỷ Tiên, riêng đối với Trấn Thành thôi, đây là người phụ nữ tử tế, đàng hoàng, dũng cảm và đầy tình thương. Cái này nói rất thật lòng".

Trùng hợp là trong thời gian vừa qua cả hai đều vướng vào ồn ào sao kê. Cụ thể Trấn Thành từng kêu gọi từ thiện và cho biết sẽ chuyển cho Thủy Tiên nhưng do thời gian đó không thể liên lạc với cô nên anh đã chuyển cho mẹ của Hồ Ngọc Hà. Trong bài sao kê gần đây, anh đã gửi lời xin lỗi Thủy Tiên và và khán giả vì đã có sự thay đổi mà quên thông báo với mọi người. Anh chia sẻ: “Đó là một thiếu sót lớn, Trấn Thành xin rút kinh nghiệm sâu sắc. Xin lỗi đã làm liên lụy đến Tiên. Mong mọi người và Thủy Tiên lượng thứ”.

Trấn Thành và Thuỷ Tiên là những người thân thiết, từng xuất hiện cùng nhau trong nhiều chương trình truyền hình cho đến nay họ vẫn giữ mối quan hệ tốt. Cả hai cũng có cách xử lý những tin đồn thất thiệt nhất là vấn đề từ thiện một cách khéo léo và nhận được nhiều lời khen.

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/tran-thanh-tiet-lo-tinh-cach-that-cua-thuy-tien-giua-bao-sao-ke-tien-tu-.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/tran-thanh-tiet-lo-tinh-cach-that-cua-thuy-tien-giua-bao-sao-ke-tien-tu-thien-search/?id=302320

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Trấn Thành , Thủy Tiên , Sao việt