Trấn Thành đăng thông báo mới về antifan trù ẻo cho Hari Won bị bệnh tật nặng
Thứ năm, 25/11/2021 21:29

"Thành mong là sự việc sẽ kết thúc ở đây! Mong các bạn fan của Thành sẽ không tiếp tục làm khó bạn bằng tin nhắn hay comment nữa", Trấn Thành chia sẻ.

Ngày 24/11, Trấn Thành chia sẻ dòng trạng thái khá dài trên trang cá nhân, kể về việc chú mèo cưng có tên Ya-ua rơi từ lầu cao xuống đất và không qua khỏi.

Trái với sự xót xa, cảm thông của đông đảo cư dân mạng dành cho vợ chồng Hari Won và Trấn Thành khi chú mèo cưng ra đi, một cư dân mạng có tài khoản N.N đã để lại bình luận "trù ẻo" Hari khiến nhiều người bức xúc.

Cụ thể, cư dân mạng này viết: "Cho Hari Won dương tính, chết luôn cho đẹp trời". Ngay lập tức, Trấn Thành đã đáp trả lại bình luận này với thái độ gay gắt: "Bố mẹ giáo dục bạn để nói ra câu như thế hả?"

Trấn Thành đăng thông báo mới về antifan trù ẻo cho Hari Won bị bệnh tật nặng - Ảnh 1.

Trấn Thành bức xúc trước comment "trù ẻo" Hari Won.

Chưa dừng lại ở đó, nam MC chụp lại bình luận nói trên, công khai trang cá nhân của người này kèm theo lời chia sẻ: "Tôi không hiểu sao có những người có thể thốt ra được câu nói này trong một hoàn cảnh như thế này. Mà là phụ nữ nữa chứ… Tôi thật sự sợ hãi tư duy của con người này!”.

Sự việc đã khiến cộng đồng người hâm mộ Trấn Thành và Hari Won vô cùng tức giận. Nhiều người hùa nhau "tấn công" trang cá nhân của chủ comment nói trên.

Mặc dù rất tức giận khi bà xã bị trù ẻo nhưng đến chiều 25/11, chính Trấn Thành lại lên tiếng mong các fan của mình ngừng tấn công tài khoản N.N. Anh cho biết, N.N và gia đình đã liên lạc để xin lỗi anh và bà xã:

"Như các bạn đã biết, vài ngày trước có 1 tài khoản Facebook tên là N.N đã có một comment rất tiêu cực về Hari trên trang của Thành. Và chiều nay, phía gia đình của bạn N.N này đã gọi điện thoại xin lỗi Thành và Hari rồi! Và chúng tôi cũng đã chấp nhận lời xin lỗi đó!

Trấn Thành đăng thông báo mới về antifan trù ẻo cho Hari Won bị bệnh tật nặng - Ảnh 3.

"Hy vọng sau lần này bạn sẽ cẩn trọng hơn trong những lời phát biểu của mình".

Nên Thành mong là sự việc sẽ kết thúc ở đây! Mong các bạn fan của Thành sẽ không tiếp tục làm khó bạn bằng tin nhắn hay comment nữa. Bạn có lời xin lỗi như vậy là đã quá đủ rồi. Hy vọng sau lần này bạn sẽ cẩn trọng hơn trong những lời phát biểu của mình. Chúng ta sẽ kết thúc câu chuyện này ở đây các bạn nhé!".

Đây không phải lần đầu tiên Trấn Thành có động thái dứt khoát, thẳng thắn để đối diện với antifan. Trước đó, nam MC từng tới tận nhà cô gái tung tin đồn thất thiệt về mình và để pháp luật vào cuộc.

Cách xử lý của Trấn Thành với antifan nhận được sự ủng hộ của đông đảo cư dân mạng.

Nhipsongviet.toquoc.vn

Nguồn: http://nhipsongviet.toquoc.vn/tran-thanh-dang-thong-bao-moi-ve-antifan-tru-eo-cho-hari-won-bi-benh-t.. Nguồn: http://nhipsongviet.toquoc.vn/tran-thanh-dang-thong-bao-moi-ve-antifan-tru-eo-cho-hari-won-bi-benh-tat-nang-820212511195951244.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Trấn Thành , Hari Won , sao việt