Trấn Thành bị 'cấm' trên kênh truyền hình hot nhất miền Nam?
Thứ ba, 25/04/2017 20:55

Đại diện nhà sản xuất "Tuyệt đỉnh song ca nhí" xác nhận việc đài Vĩnh Long không đồng ý để Trấn Thành làm giám khảo chương trình.

Chương trình Tuyệt đỉnh song ca nhí công bố dàn HLV chính thức gồm gồm Cẩm Ly - Đại Nghĩa, Thu Trang - Dương Triệu Vũ và Thanh Bạch - Đoan Trang vào giữa tháng 4 khiến nhiều người tò mò. Trước đó, nhà sản xuất từng thông báo Trấn Thành và Võ Hạ Trâm sẽ là một cặp giám khảo ở chương trình này.

Cùng thời điểm này, Trấn Thành hầu như cũng vắng mặt trong rất nhiều các chương trình truyền hình thực tế của THVL1. Trước đó, anh từng ngồi "ghế nóng" của hàng loạt gameshow như Làng hài mở hội, Thử thách người nổi tiếng, Cười xuyên Việt, Cùng nhau tỏa sáng… của kênh truyền hình này.

Trấn Thành bị

Trấn Thành bị hạn chế lên sóng ở kênh THVL1.

THVL1 là kênh truyền hình thuộc Đài truyền hình Vĩnh Long. Đây được xem là kênh giải trí tổng hợp có lượng người xem cao nhất ở các tỉnh miền Tây thậm chí là cả khu vực phía nam. Gần đây, có không ít tin đồn râm ran về việc Trấn Thành bị Đài truyền hình Vĩnh Long "cấm sóng".

Trả lời một trang báo, ông Lê Quang Nguyên - giám đốc Đài truyền hình Vĩnh Long cho biết họ đang siết nội dung hài nhảm, hài tục trong các chương trình truyền hình và thừa nhận đài đã từ chối sự xuất hiện của Trấn Thành trong một số chương trình.

“Đối với đài Vĩnh Long, các vị trí giám khảo đều có ý kiến của đài. Trấn Thành có dấu ấn không đẹp từ khi làm vở Tô Ánh Nguyệt ở nước ngoài, rồi đến chuyện hài tục, hài nhảm trong thời gian qua.

Chương trình này liên quan đến thiếu nhi, Trấn Thành không thích hợp với vị trí này với cách đào tạo, phong cách thể hiện và cách phát ngôn của mình trong thời gian qua.” - ông Nguyên trả lời truyền thông.

Trấn Thành bị

Trấn Thành từng bị phạt vì diễn Tô Ánh Nguyệt phiên bản hài tại hải ngoại

Với format thuần Việt, gamehow Tuyệt đỉnh song ca mùa đầu tiên vào năm 2016 nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả. Sau thành công của phiên bản người lớn, chương trình phiên bản nhí tiếp tục khởi động.

Việc một ca sĩ và một diễn viên hài được ghép cặp sẽ đảm bảo được format chương trình, chú trọng cả khả năng ca hát lẫn diễn xuất của các thí sinh nhí và đồng thời cũng mang đến những tiếng cười thú vị cho khán giả.

Về quyết định bất ngờ thay thế Thanh Bạch - Đoan Trang cho cặp đôi Trấn Thành - Võ Hạ Trâm trước đó, đại diện nhà sản xuất chương trình thừa nhận là phải làm theo quyết định của Đài truyền hình Vĩnh Long.

"Nhà sản xuất rất muốn mời Trấn Thành ngồi "ghế nóng" chương trình nhưng Đài truyền hình Vĩnh Long không đồng ý nên chúng tôi đành từ chối" - đại diện công ty Sen Vàng chia sẻ với chúng tôi.

Trước thông tin này, phía Trấn Thành từ chối trả lời về việc bị cấm lên sóng ở kênh truyền hình có lượng khán giả xem nhiều nhất miền Nam.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Trấn Thành , Trấn Thành bị cấm trên THVL1 , Trấn Thành bị cấm