TP.HCM: Mâu thuẫn tình cảm, phóng hỏa đốt nhà khiến 2 con gái của người tình tử vong
Chủ nhật, 26/06/2022 21:32

Hiện cơ quan công an đang lấy lời khai nghi phạm để tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Liên quan đến vụ phóng hoả khiến 2 chị em tử vong xảy ra vào ngày 25/6, chiều 26/6, Công an TP Thủ Đức cho biết đơn vị đã phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an TPHCM bắt giữ Lê Công Hậu (quê Bến Tre). Hậu bị bắt khi đang lẩn trốn ở Tiền Giang. 

Bước đầu, Hậu thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. 

Theo lời khai ban đầu, Hậu cho biết mình có quan hệ tình cảm với mẹ của nạn nhân là bà K.T.T.L. (49 tuổi) trong khi đã có vợ. Vợ của Hậu biết chuyện chồng ngoại tình nên đã tìm đến nhà bà L., hai bên xảy ra cự cãi.  Hậu tìm gặp bà L., vì bà L. muốn cắt đứt quan hệ nên nghi phạm bực tức. 

Ngày 24/6, Hậu cầm theo xăng, đi xe máy từ Bến Tre lên TP.HCM đến rạng sáng 25/6, nghi phạm đổ xăng xung quanh nhà bà L. sau đó châm lửa đốt rồi bỏ trốn. 

Sốc với lời khai nghi can phóng hỏa đốt nhà khiến 2 chị em tử vong ở TP Thủ Đức  - Ảnh 1.

Trước đó, một vụ hỏa hoạn nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 2h ngày 25/6, tại căn nhà bên trong hẻm 19 đường Nguyễn Tư Nghiêm, phường Bình Trưng Tây khiến 2 người tử vong. Nạn nhân được xác định là hai chị em ruột N.T.T.N. (23 tuổi) và T.T.T.X. (19 tuổi). 

Căn nhà nơi xảy ra vụ cháy là nơi 2 nạn nhân sống cùng mẹ ruột trong nhiều năm. Thời điểm xảy ra vụ cháy, nhiều người may mắn thoát ra ngoài. 

Ttvn.toquoc.vn

Nguồn: http://ttvn.toquoc.vn/tphcm-mau-thuan-tinh-cam-phong-hoa-dot-nha-khien-2-con-gai-cua-nguoi-tinh-tu-v.. Nguồn: http://ttvn.toquoc.vn/tphcm-mau-thuan-tinh-cam-phong-hoa-dot-nha-khien-2-con-gai-cua-nguoi-tinh-tu-vong-222022266172322003.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Mâu thuẫn tình cảm , phóng hỏa đốt nhà , đốt nhà người tình , 2 cô gái chết cháy