Tottenham trở lại ngôi đầu sau trận hòa nhạt với Chelsea
Thứ hai, 30/11/2020 08:41

Trận hòa 0-0 trước Chelsea là đủ để đưa thầy trò HLV Jose Mourinho trở lại vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh sau 10 vòng đấu.

Cả HLV Jose Mourinho và HLV Frank Lampard đều tung vào sân đội hình mạnh nhất. Những ngôi sao đang đạt phong độ cao bên phía Chelsea như thủ thành Edouard Mendy, trung vệ Thiago Silva hay tiền vệ Hakim Ziyech đều được xếp đá chính. Bên kia chiến tuyến, "song sát" Son Heung-min và Harry Kane đương nhiên góp mặt.

Trận đại chiến tại Stamford Bridge đã diễn ra hấp dẫn ngay sau tiếng còi khai cuộc. Phút 9, Harry Kane kiến tạo một chạm chuẩn xác cho Steven Bergwijn cứa lòng rất nhanh nhằm về góc xa song bóng bay vọt xà trong gang tấc.

Tottenham trở lại ngôi đầu sau trận hòa nhạt với Chelsea

Bàn thắng không được công nhận của Timo Werner

Chelsea sau đó nhanh chóng đưa ra câu trả lời đanh thép. Phút 11, Timo Werner cứa lòng tung lưới thủ thành Hugo Lloris nhưng bàn thắng không được công nhận vì tiền đạo người Đức đã việt vì khi nhận đường chuyền từ Mason Mount.

Phút 15, cú ra chân rất nhanh của Aurier từ ngoài vòng cấm đưa bóng vào góc xa khung thành Chelsea, nhưng thủ thành Mendy đã có pha đổ người xuất sắc cứu thua cho đội chủ nhà.

Tottenham trở lại ngôi đầu sau trận hòa nhạt với Chelsea - 1

Mendy vẫn thi đấu rất chắc chắn

Đây cũng là tình huống đáng chú ý cuối cùng trong hiệp 1 khi những phút sau đó, Tottenham Hotspur lùi thấp đội hình phòng ngự, khiến Chelsea không thể tạo ra những đường lên bóng nguy hiểm.

Thế trận này tiếp tục được duy trì trong hiệp 2, đã không có nhiều cơ hội nguy hiểm được tạo ra. Pha bóng đáng chú ý nhất đến từ cú sút xa uy lực của Mason Mount ở cuối trận, nhưng Hugo Lloris đã bay người hết cỡ để đẩy bóng ra ngoài đầy ngoạn mục.

Chung cuộc, 2 đội cầm chân nhau không bàn thắng. Với kết quả này, Tottenham Hotspur đã trở lại vị trí đầu bảng, Gà trống có 21 điểm, nhưng xếp trên Liverpool nhờ hơn chỉ số phụ. Trong khi đó, Chelsea vẫn đứng thứ 3 với 19 điểm, nhưng nếu Leicester đánh bại Fulham ở trận đấu muộn thì The Blues sẽ rơi xuống thứ 4.

Đội hình thi đấu:

Chelsea: Edouard Mendy; Reece James, Kurt Zouma, Thiago Silva, Ben Chilwell; Mateo Kovacic, N'Golo Kante, Mason Mount; Hakim Ziyech (Havertz 83'), Tammy Abraham (Giroud 79'), Timo Werner (Pulisic 74').

Tottenham: Hugo Lloris; Serge Aurier, Joe Rodon, Eric Dier, Sergio Reguilon; Moussa Sissoko, Pierre-Emile Hojbjerg; Son Heung-min, Tanguy Ndombele (Lo Celso 65'), Steven Bergwijn (Davies 82'); Harry Kane.

Tottenham trở lại ngôi đầu sau trận hòa nhạt với Chelsea - 2

Bảng xếp hạng hiện tại của Ngoại hạng Anh

Nguoiduatin.vn

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/docbaovn/tottenham-tro-lai-ngoi-dau-sau-tran-hoa-nhat-voi-chelsea-tintuc7.. Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/docbaovn/tottenham-tro-lai-ngoi-dau-sau-tran-hoa-nhat-voi-chelsea-tintuc720875

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Tottenham , Chelsea , Ngoại hạng anh