Tottenham mất chiến thắng vì pha bóng hụt 1 cm
Chủ nhật, 19/01/2020 09:01

Trong trận gặp Watford tối 18/1, Tottenham đánh rơi chiến thắng ở phút cuối cùng khi một cầu thủ đội chủ nhà kịp chạy về phá bóng trước vạch vôi.

Tottenham mat chien thang vi pha bong hut 1 cm hinh anh 1

Phút 90+2, bóng lộn xộn trước khung thành của Watford. Thủ môn Ben Foster bị đánh bại, bóng từ từ lăn vào lưới đội chủ nhà. Dẫu vậy, Ignacio Pussetto xuất hiện đúng lúc để phá ra ngoài.

Tottenham mat chien thang vi pha bong hut 1 cm hinh anh 2

Cầu thủ Tottenham cho rằng bóng đã lăn vào lưới, yêu cầu trọng tài công nhận bàn thắng. Dẫu vậy, trọng tài nhận tư vấn từ goal-line và ra quyết định nhanh. Tottenham không thể có bàn thắng và đánh rơi 3 điểm ở phút bù giờ cuối cùng.

Tottenham mat chien thang vi pha bong hut 1 cm hinh anh 3

"Hãy nhìn mô phỏng của công nghệ goal-line để thấy Tottenham đã gần bàn thắng ra sao", Daily Mail bình luận sau trận. Bóng chỉ còn chạm vạch kẻ ngang khoảng 1 cm, nhưng đủ để giúp Watford thoát thua.

Tottenham mat chien thang vi pha bong hut 1 cm hinh anh 4

Trong hiệp 2, Watford có cơ hội tuyệt vời để ghi bàn khi một cầu thủ Tottenham để bóng chạm tay ở vòng 16,5 m và hưởng quả penalty. Dẫu vậy, cú sút quá hiền từ đội trưởng Troy Deeney bị thủ môn Gazzaniga cản phá dễ dàng.

Tottenham mat chien thang vi pha bong hut 1 cm hinh anh 5

Watford là đội chơi tốt hơn ở trận này. Ngoại trừ tình huống penalty, chủ nhà nhiều thời điểm tạo thế trận lấn lướt trước Tottenham. Nếu giải quyết tốt hơn ở khâu dứt điểm, Watford có thể mở tỷ số ngay trong hiệp một.

Tottenham mat chien thang vi pha bong hut 1 cm hinh anh 6

Son Heung-min gây thất vọng khi lĩnh vai trò đầu tàu trên hàng công Tottenham. Tiền đạo người Hàn Quốc tích cực di chuyển và nhận khá nhiều cơ hội. Thế nhưng, các pha dứt điểm từ Son Heung-min thiếu độ chuẩn xác, trong đó có một tình huống đưa bóng lên trời.

Tottenham mat chien thang vi pha bong hut 1 cm hinh anh 7

Christian Eriksen vẫn ra sân từ ghế dự bị, bất chấp tin đồn chuẩn bị gia nhập Inter Milan. Sự xuất hiện của Eriksen giúp Tottenham chơi khởi sắc, nhưng có ít thời gian để anh tạo khác biệt. Đây có thể là trận đấu cuối cùng Eriksen ra sân cho "Gà trống".

Tottenham mat chien thang vi pha bong hut 1 cm hinh anh 8

Không thể giành 3 điểm trước Watford, Tottenham tiếp tục nối dài chuỗi trận thất vọng. Thầy trò HLV Jose Mourinho chỉ có 31 điểm sau 23 vòng, xếp thứ 8 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mùa này.

Zing.vn

Nguồn: https://news.zing.vn/tottenham-mat-chien-thang-vi-pha-bong-hut-1-cm-post1037611.html.. Nguồn: https://news.zing.vn/tottenham-mat-chien-thang-vi-pha-bong-hut-1-cm-post1037611.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Tottenham , Watford , Ngoại hạng Anh