Top 6 mẫu đồng hồ nữ đẹp được săn lùng nhiều nhất trong ngày 20/10
Thứ sáu, 08/10/2021 11:34

Đồng hồ không chỉ là vật lưu giữ thời gian, mà trên hết đó là kỷ vật ghi dấu từng khoảnh khắc cuộc đời.

Khi một người đàn ông tặng cho người phụ nữ của đời mình một chiếc đồng hồ, không đơn thuần là một món quà, mà gửi gắm trong đó sự trân trọng, biết ơn cùng lời nhắn gửi: “Cảm ơn em, người đã dành cả thanh xuân bên tôi”.

Chính vì ý nghĩa sâu sắc đó, đồng hồ thường được chọn như một món quà tâm ý làm thể hiện tấm chân tình của đấng mày râu với người mình thương trong ngày 20/10. Hãy cùng chúng tôi điểm qua 6 những mẫu đồng hồ nữ đẹp được săn lùng nhiều nhất trong ngày đặc biệt này nhé!

1. Olym Pianus đính đá Swarovski sang chảnh

Lấy cảm hứng từ tuyệt phẩm Rolex Datejust danh giá bậc nhất, thương hiệu đến từ Nhật Bản OP đã cho ra mắt mẫu đồng hồ nữ Olym Pianus đính đá Swarovski sang trọng, giúp quý cô trở nên tỏa sáng giữa đám đông.

dong-ho-nu-xwatch-810-1-xahoi.com.vn-w800-h556.jpg

Nghệ nhân chế tác đã rất dụng tâm khi sử dụng đá Swarovski - loại đá đẹp nhất, sang trọng và đắt tiền nhất trong các loại đá cho cỗ máy đồng hồ của mình. Không chỉ giúp tăng thêm nét quyến rũ, quý phái của người phụ nữ mà sự xuất hiện của những viên đá quý lấp lánh còn biến cỗ máy thời gian trở thành món trang sức đắt giá.

Nổi bật với 3 vòng tròn đính đá Swarovski trắng đỏ đan xen, xếp lớp vô cùng lạ mắt, Olym Pianus tỏa sáng rực rỡ tựa như dải ngân hà trên cổ tay người phụ nữ.

2. Olympia Star Diamond kiêu sa, quý phái

Gắn trên mình dòng chữ “Diamond” danh giá, Olympia Star Diamond là hiện thân của sự sang trọng, quý phái tôn lên nét kiêu sa của quý cô đài các, từng chi tiết đem đến sự hoàn hảo không tì vết.

dong-ho-nu-xwatch-810-1-xahoi.com.vn-w800-h556.jpg 

Điều đặc biệt của tuyệt phẩm thời gian này chính là sự biến tấu dây đồng hồ tựa như một chiếc lắc tay xinh xắn, tạo sức hút ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Nhìn chiếc đồng hồ nữ Olympia Star Diamond này trông có vẻ yểu điệu, mỏng manh nhưng lại sở hữu “lớp áo giáp” kính Sapphire có độ cứng chỉ xếp sau kim cương. Vì vậy, các quý cô có thể thoải mái thể hiện sự tự tin, phong thái đỉnh cao của mình là chẳng cần lo lắng bất kỳ điều gì!

3. Bentley Mạ vàng hồng thời thượng

Khoác lên mình sắc vàng hồng thời thượng - sắc màu kiêu sa, mang vẻ cổ kính của đồng nhưng vẫn phù hoa như vàng, Bentley đính đá luôn lọt top những mẫu đồng hồ nữ đẹp được các quý cô săn lùng bậc nhất.

dong-ho-nu-xwatch-810-1-xahoi.com.vn-w800-h556.jpg 

Thiết kế lạ mắt với 2 vòng tròn đồng tâm đính đá quý lấp lánh, Bentley mạ vàng hồng làm bật nên sức sống căng tràn, tươi trẻ và sự lãng mạn của người phụ nữ.

4. Freelook 6 kim độc lạ, chất lừ

Nếu bạn muốn dành một chiếc đồng hồ tinh tế cho một cô nàng có nội tâm mạnh mẽ, cá tính và có phong thái riêng, Freelook 6 kim sẽ là một lựa chọn phù hợp.

dong-ho-nu-xwatch-810-1-xahoi.com.vn-w800-h556.jpg 

Nổi bật với 6 kim và 3 vòng tròn nhỏ trên mặt số - điều hiếm thấy ở những chiếc đồng hồ nữ, cỗ máy này không chỉ đem đến sự tiện dụng mà còn toát lên thần thái của một người phụ nữ độc lập và có chất riêng.

5. Srwatch Mắt Cáo tạo hình vân Guilloché đẹp mê hồn

Sử dụng kỹ nghệ đánh vân Guilloché tinh xảo như vẽ hoa trên mặt số, Srwatch Mắt Cáo mê hoặc mọi ánh nhìn với vân chạm trổ hình mắt cáo tinh xảo, sắc nét tựa như đôi mắt nhìn thấu cả thế gian.

dong-ho-nu-xwatch-810-1-xahoi.com.vn-w800-h556.jpg 

Một cỗ máy “tối giản nhưng không hề đơn giản”, từng đường nét chạm khắc tỉ mỉ, tinh tế dành cho những cô nàng thanh lịch, yêu cái đẹp.

6. Ogival Cá Nhảy đột phá với thiết kế mặt chữ nhật độc đáo

Ogival Cá Nhảy may mắn là tác phẩm nghệ thuật đậm chất “Swiss Made”, hội tụ tinh hoa của nghệ thuật chế tác đồng hồ Thụy Sĩ - “nơi khai sinh ra những cỗ máy thời gian đẹp như tạc”, từng đường nét tinh xảo, tỉ mỉ đến bất ngờ.

dong-ho-nu-xwatch-810-1-xahoi.com.vn-w800-h556.jpg 

Phá bỏ khuôn mẫu mặt số hình tròn thông thường, Ogival Cá nhảy may mắn đã tạo ra sự đột phá với mặt số hình chữ nhật độc đáo. Tuy nhiên, để giúp cho những đường nét thiết kế trở nên uyển chuyển, mềm mại, nghệ nhân chế tác đã cắt vát các góc đồng thời đính viền đá xung quanh tạo nên điểm nhấn thi vị. Một cỗ máy ấn tượng dành riêng cho những quý cô sành điệu, đẳng cấp.

Trong một ngày đặc biệt như 20/10, hãy thể hiện tình yêu và sự trân trọng đối nửa kia của đời mình thông qua món quà mang tên Thời gian.

Xem thêm các mẫu đồng hồ nữ hot nhất tại đây: https://xwatch.vn/dong-ho-nu-pc86.html

Hệ thống đồng hồ chính hãng Xwatch

Website: https://xwatch.vn/

Hotline: 1900 0325

Địa chỉ:

- 472 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

- Số 2 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

- 150 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

- 211 Xuân Thủy, Q. Cầu Giấy (Đối diện ĐHSP), Hà Nội

- Số 26 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Đa Kao, Q 1, HCM

- 378 Lý Thái Tổ, P10, Q10 (Vòng xoay Ngã Bảy), HCM

 

HX (Theo Giadinhvietnam.com)

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Đồng hồ nữ , đồng hồ thời trang , Đồng hồ chính hãng , Đồng hồ Xwatch