Top 5 con giáp hái ra tiền trong năm 2022 khiến ai nhìn vào cũng phải kính nể
Thứ bảy, 15/05/2021 16:59

Tình hình dịch bệnh kéo kinh tế đi xuống nhưng 5 con giáp này vẫn gặt hái liên tiếp thành công, tiền chảy dồn về túi.

Tuổi Sửu

Năm 2022, tuổi Sửu có Chính Tài và Chính Quan ngực trị ngụ ý thu nhập được đảm bảo. Nếu làm ăn kinh doanh, bản mệnh được sự bảo hộ của chính quyền. Có thể một số chính sách mới được thực thi giúp việc kinh doanh trở nên thuận lợi hơn.

Tuy nhiên, bản mệnh có thể sẽ cảm thấy có chút áp lực do Chính Tài là tinh tú bị ràng buộc. Với tuổi Sửu làm công ăn lương có thể sẽ có khoản thu ngoài lề, có thể làm thêm một công việc mới. Bạn nên tham gia kinh doanh vào mặt hàng liên quan đến đồ gỗ, đồ thủ công sẽ gặp nhiều thuận lợi.

Tuổi Dần

Tuổi Dần được coi là tiểu cát với Thiên Ấn được tương sinh, chủ về quý nhân nâng đỡ, vận tài lộc rất tốt. Nếu làm trong các hạng mục liên quan đến nước hay nhà hàng ăn thì cực kì tốt. Vận may đến nhiều hơn với tuổi Dần sinh vào mùa đông. Nếu làm trong ngành may mặc thì có thể có được nguồn thu bất ngờ.

Tuổi Tỵ

Trong làm ăn kinh doanh, người tuổi Tỵ gặp được nhiều may mắn. Bản mệnh trong năm 2022 được Quan Ấn tương sinh có lợi cho việc nâng cao các thu nhập chính và phụ. Các chính sách thay đổi của chính phủ sẽ mang đến cơ hội lớn cho bạn. Những hạng mục về gỗ sẽ có nhiều thu nhập và cơ hội kiếm tiền tốt. Tuy nhiên, bạn chớ nên hấp tấp, vội vàng kẻo rước phải thị phi.

Tuổi Ngọ

Vì được Thái Tuế tương sinh nên tuổi Ngọ có nhiều thu hoạch tốt. Ngọ được quý nhân giúp đỡ nên công việc thuận lợi. Nếu có các khoản đầu tư trước đó thì đây là lúc bản mệnh thu về lợi ích. Không chỉ vậy, bản mệnh còn nhận được sự hỗ trợ về kinh tế từ người lớn tuổi trong nhà.

Tuổi Thân

Năm 2022, tuổi Thân có cát tinh che chở nên đường kinh doanh buôn bán có nhiều thuận lợi. Tuy bản mệnh có xung đột trực tiếp với Thái Tuế nhưng lại khiến tài khí được kích thích. Đó là khi Thân Kim bị Thái Tuế Dần mộc đốn ngã ví như người thợ mộc kiếm tiền thì phải đi chặt cây vậy.

Ngụ ý của nó là trong năm nay, người tuổi Thân sẽ làm việc cật lực và thu hoạch cũng tương xứng với công sức bản mệnh bỏ ra. Tuy nhiên, hãy tránh xa anh em họ hàng không đáng tin cậy. Bạn cần trải qua thử thách mới có cơ hội kiếm tiền nhưng chớ nên vì quá tham lam mà làm hại thân.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/top-5-con-giap-hai-ra-tien-trong-nam-2022-khien-ai-nhin-vao-cung-phai-ki.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/top-5-con-giap-hai-ra-tien-trong-nam-2022-khien-ai-nhin-vao-cung-phai-kinh-ne-search/?id=288305

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: 12 con giáp , tử vi 2022 , con giáp giàu có