Toàn bộ nội dung cuộc livestream công khai sao kê của Công Vinh - Thủy Tiên
Thứ sáu, 17/09/2021 16:19

Công Vinh - Thủy Tiên đã công khai toàn bộ giấy tờ sao kê tại ngân hàng và sẽ nhờ pháp luật bảo vệ cho mình, xử lý các cá nhân, tổ chức vu khống thông tin sai lệch.

Sau khi làm thủ tục tại ngân hàng, Thủy Tiên - Công Vinh đã chính thức nhận 18.000 tờ sao kê tiền từ thiện miền Trung năm 2020 và livestream công khai tại chỗ.

Trong livestream, Thủy Tiên đã quay rõ số dư tài khoản ngân hàng của mình trước chuyến từ thiện miền Trung và sau khi kết thúc chuyến từ thiện.

Công Vinh cũng công khai sao kê ngân hàng của Thủy Tiên sau 3 tháng từ thiện để chứng minh không hề có chuyện nữ ca sĩ tiếp tục nhận tiền quyên góp sau khi kết thúc từ thiện như thông tin lan truyền trên mạng xã hội.

Tất cả thông tin chi tiết sao kê sẽ được công bố rõ ràng, cụ thể nhất trên trang Facebook của Thủy Tiên trong thời gian sớm nhất.

Nóng: Toàn bộ nội dung cuộc livestream công khai sao kê của Công Vinh - Thủy Tiên - Ảnh 2.

Ngoài ra, Công Vinh cũng cho biết thêm, thời gian qua vợ chồng anh đã phải chịu điều tiếng rất lớn từ những thông tin bịa đặt, vu khống trên mạng xã hội. Vì vậy, Công Vinh và Thủy Tiên đã làm đơn kiện các cá nhân bôi nhọ danh dự mình, làm ảnh hưởng đến cuộc sống và kinh tế gia đình mình.

Nóng: Toàn bộ nội dung cuộc livestream công khai sao kê của Công Vinh - Thủy Tiên - Ảnh 3.

"Vợ chồng chúng tôi sẽ nhờ đến cơ quan pháp luật để bảo vệ quyền chính đáng hợp pháp của hai vợ chồng. Ngày hôm nay, những giấy tờ này sẽ là bằng chứng để chúng tôi gửi đến cơ quan chức năng, cảnh sát điều tra", Công Vinh khẳng định.

Phapluat.suckhoedoisong.vn

Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nong-toan-bo-noi-dung-cuoc-livestream-cong-khai-sao-ke-cua-cong-v.. Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nong-toan-bo-noi-dung-cuoc-livestream-cong-khai-sao-ke-cua-cong-vinh-thuy-tien-162211709153322672.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Công Vinh , Thủy Tiên , sao việt , sao kê