Tỉnh đầu tiên công bố dịch cho học sinh đi học trở lại
Thứ tư, 12/02/2020 22:26

Học sinh các cấp học ở Khánh Hòa, tỉnh đầu tiên được Bộ Y tế công bố dịch Covid-19, cho học sinh đi học trở lại từ ngày 17-2.

Chiều 12-2, UBND tỉnh Khánh Hòa có công văn đồng ý cho học sinh các cấp trên địa bàn tỉnh này đi học lại từ thứ Hai ngày 17-2.

Trao đổi với PV vào chiều cùng ngày, bà Hoàng Thị Lý, Phó Giám đốc phụ trách Sở GD&ĐT tỉnh Khánh Hòa, xác nhận thông tin trên và cho biết thêm sở đã có công văn đề xuất như vậy.

Tỉnh đầu tiên công bố dịch cho học sinh đi học trở lại  - ảnh 1

Phun thuốc khử trùng tại một trường học ở TP Nha Trang (Khánh Hòa). Ảnh: MT

Theo Phó Giám đốc phụ trách Sở GD&ĐT tỉnh Khánh Hòa, trong thời gian học sinh nghỉ học từ ngày 3-2, các trường học ở tỉnh này đã phối hợp với cơ quan y tế tiến hành khử trùng môi trường tại các trường học, triển khai nhiều biện pháp phòng chống dịch bệnh do Covid-19, đảm bảo môi trường an toàn. 

Như đã thông tin, Khánh Hòa là tỉnh đầu tiên được Bộ Y tế công bố dịch bệnh do Covid-19 gây ra. Khánh Hòa cũng là một trong ba tỉnh xảy ra dịch bệnh do Covid-19 gây ra được đưa vào quyết định của Thủ tướng khi công bố dịch bệnh trên toàn quốc.

Ngày 4-2, nữ bệnh nhân dương tính với Covid-19 ở Khánh Hòa đã được xuất viện sau khi được điều trị khỏi. Đến nay, chưa phát hiện trường hợp khác nhiễm Covid-19.

Plo.vn

Nguồn: https://plo.vn/xa-hoi/tinh-dau-tien-cong-bo-dich-cho-hoc-sinh-di-hoc-tro-lai-889239.html.. Nguồn: https://plo.vn/xa-hoi/tinh-dau-tien-cong-bo-dich-cho-hoc-sinh-di-hoc-tro-lai-889239.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: dịch Covid-19 , virus corona , học sinh nghỉ học , khánh hòa