Tìm thấy thi thể người phụ nữ nghi bị sát hại, cướp tài sản
Thứ tư, 02/12/2020 16:09

Người phụ nữ bị phát hiện tử vong bất thường với chiếc gối úp trên mặt, nữ trang đeo trên người "không cánh mà bay".

Ngày 2/12, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận cho biết, đang khẩn trương điều tra vụ án mạng khiến 1 phụ nữ tử vong tại nhà riêng.

Người phụ nữ tử vong với chiếc gối trên mặt - ảnh 1

Công an khám nghiệm hiện trường.

Nạn nhân là bà Nguyễn Thị Lan (50 tuổi, trú tại khu phố Song Thanh 1, thị trấn Phan Rí Cửa, huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận) đã tử vong trong nhà riêng. Tại hiện trường, nạn nhân nằm trên nệm, gối úp lên mặt, trên đầu có nhiều vết thương, cửa nhà và cửa cổng không đóng.

Đến rạng sáng hôm nay, CQĐT vẫn tiếp tục khám nghiệm hiện trường, thu thập chứng cứ. Theo kết quả khám nghiệm ban đầu, vùng đầu và cổ nạn nhân có vết thương.

Trước đó vào chiều tối 1/12, nhiều người dân ở khu phố Song Thanh 1 phát hiện bà Nguyễn Thị Lan đã tử vong trong nhà riêng nên báo cơ quan chức năng.

Theo một số người hàng xóm, bà Lan thường ngày có đeo nhiều trang sức, nữ trang bằng vàng nhưng khi phát hiện vụ việc thì không thấy số nữ trang trên người. Được biết, nạn nhân là phụ nữ đơn thân, sống một mình trong căn nhà này.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục xác minh, làm rõ.

Nguoiduatin.vn

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/docbaovn/tim-thay-thi-the-nguoi-phu-nu-nghi-bi-sat-hai-cuop-tai-san-tintu.. Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/docbaovn/tim-thay-thi-the-nguoi-phu-nu-nghi-bi-sat-hai-cuop-tai-san-tintuc721492

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Thi thể phụ nữ , giết người , cướp tài sản