Tìm thấy kim trong nho mua từ siêu thị ở Australia
Thứ hai, 07/10/2019 15:59

Một cây kim đâm xuyên qua một quả nho đã được tìm thấy trong cửa hàng Victorian Aldi, vài tuần sau vụ dâu tây bị nghi ngờ nhiễm bẩn tương tự.

Chloe Shaw đã đăng lên Facebook vào ngày 6/10 phát hiện của mình và liên hệ với nhà bán lẻ cũng như cảnh sát.

"Những quả nho tôi mua hôm nay từ ALDI Caroline Springs. Vui lòng kiểm tra tất cả số nho của bạn trước khi ăn, đặc biệt là nếu bạn đưa cho con ăn", cô đăng kèm hai bức ảnh quả nho xanh với một nửa cây kim cài bên trong.

Cảnh sát Victoria xác nhận đang tiến hành điều tra.

Tìm thấy kim trong nho mua từ siêu thị ở Australia

Cô Shaw đã liên hệ với cảnh sát sau khi phát hiện cây kim trong nho mua ở siêu thị.
Nguồn: Facebook.

"Mọi người được nhắc nhở rằng bất kỳ ai bị phát hiện làm nhiễm độc các sản phẩm thực phẩm đều có thể bị buộc tội vi phạm nghiêm trọng với các hình phạt có thể lên tới 10 năm tù", cảnh sát tuyên bố.

Aldi cũng đưa ra tuyên bố hôm 7/10: "Làm bẩn thực phẩm, liên quan đến việc can thiệp có chủ ý vào thực phẩm là một hành vi phạm tội và chúng tôi làm việc với chính quyền về tất cả các sự cố được báo cáo".

Theo news.com.au, vụ nho nhiễm bẩn diễn ra hai tuần sau khi cảnh sát xác nhận họ đang điều tra các cây kim tìm thấy trong dâu tây.

Một cây kim đã được tìm thấy trong quả dâu tây mua tại cửa hàng Fairfield vào ngày 25/8 và được báo cáo với cảnh sát vào ngày 10/9.

Một quả dâu tây khác mua tại Eltham vào ngày 23/9 có một mảnh kim loại và được báo cáo cho cảnh sát vào ngày hôm sau.

Năm ngoái, những người trồng dâu tây Australia đã bị ảnh hưởng nặng nề khi cảnh sát trên cả nước điều tra hơn 100 báo cáo về việc trái cây bị nhiễm kim và các vật thể khác.

Nhiều báo cáo được phát hiện là sự cố giả mạo hoặc sao chép nhưng sự sợ hãi đã khiến chính phủ liên bang vội vã thông qua các hình phạt cứng rắn hơn cho hành vi gọi là "khủng bố thực phẩm".

Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Kim trong nho mua ở siêu thị , khủng bố thực phẩm