Tìm ra người làm lộ sao kê tài khoản Hoài Linh, Ngân hàng MB chuyển hồ sơ sang cơ quan điều tra
Thứ năm, 27/05/2021 21:24

Ngân hàng MB khẳng định sự việc lộ thông tin trên là do cá nhân chứ không do hệ thống công nghệ thông tin của ngân hàng bị sự cố hay bị hacker tấn công.

Liên quan đến sự việc lộ sao kê tài khoản cá nhân của Hoài Linh lên mạng, trao đổi với PV Nhịp sống kinh tế chiều 27/5, đại diện MB cho biết đã kiểm tra và làm rõ được 1 nhân viên ngân hàng để lộ lọt thông tin của khách hàng. 

"Trên tinh thần thượng tôn pháp luật, MB cam kết sẽ có các biện pháp nghiêm khắc đảm bảo tuyệt đối tuân thủ các Quy định của pháp luật về bảo vệ thông tin của khách hàng. Ngân hàng sẽ có biện pháp kỷ luật thỏa đáng cá nhân để lộ/lọt thông tin, không tuân thủ quy định đạo đức nghề nghiệp, không tuân thủ Quy định của pháp luật, Quy định của ngân hàng" - báo này dẫn lời đại diện ngân hàng.

Về phương thức xử lý sai phạm với cá nhân, đại diện ngân hàng MB cho biết cá nhân này đã vi phạm nghiêm trọng quy định của ngân hàng. Phía ngân hàng đã đình chỉ công việc và sẽ tổ chức thi hành kỷ luật với hình thức cao nhất với cá nhân vi phạm, đồng thời đã chuyển hồ sơ sang cơ quan điều tra xử lý.

Ngân hàng khẳng định sự việc lộ thông tin trên là do lỗi cá nhân chứ không do hệ thống công nghệ thông tin của ngân hàng bị sự cố hay bị hacker tấn công.

Trước đó, tối ngày 24/5, trên một diễn đàn về công nghệ, một tài khoản đã đăng tải hình ảnh sao kê giao dịch tiền gửi vào và chuyển đi tại tài khoản của Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) được cho là của nghệ sĩ Hoài Linh (tên đầy đủ là Võ Nguyễn Hoài Linh). 

Sao kê tài khoản đăng lên mạng xã hội được cho là do “nhân viên của MB đăng tải”. Bài viết trên diễn đàn hiện đã bị xoá.

Doanhnghieptiepthi.vn

Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/nong-ngan-hang-mb-da-tim-ra-ca-nhan-lam-lo-tai-khoan-hoai-linh-1612127.. Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/nong-ngan-hang-mb-da-tim-ra-ca-nhan-lam-lo-tai-khoan-hoai-linh-161212705205933738.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: MB bank , sao kê tài khoản , hoài linh