Tìm kiếm bé trai 4 tuổi mất tích khi tắm mưa
Thứ năm, 28/05/2020 08:34

Trong lúc tắm mưa cùng bạn, bé trai 4 tuổi bất ngờ trượt chân xuống mương và bị nước cuốn trôi.

Lực lượng chức năng tìm kiếm bé trai 4 tuổi

Khoảng 17h ngày 27/5, trên địa bàn Thị xã Tân Uyên (tỉnh Bình Dương) có mưa lớn. Lúc này, nhóm trẻ em ở khu phố Phước Hải, phường Thái Hòa rủ nhau ra ngoài trời tắm mưa.

Khi cả nhóm đang đùa giỡn thì em Trần Tuấn H (4 tuổi) bất ngờ bị trượt chân, lọt xuống mương gần đó và bị nước cuốn trôi.

Nhóm bạn đã nhanh chóng chạy về thông báo cho người thân nhưng khi mọi người ra tới nơi, bé trai đã bị nước cuốn mất tích.

Nhận được tin báo, đội cứu hộ cứu nạn Thị xã Tân Uyên đã có mặt triển khai công tác tìm kiếm. Các chiến sĩ đã tìm kiếm dọc theo mương nước nhưng tới khuya cùng ngày vẫn chưa có kết quả.

Cũng trong đêm 27/5, hàng chục cán bộ, chiến sĩ Phòng cảnh sát PCCC và cứu hộ cứu nạn Công an TP Đà Nẵng phối hợp với lực lượng chức năng huyện địa phương tìm kiếm nam sinh bị đuối nước tại sông Yên, xã Hòa Tiến, huyện Hòa Vang.

Theo đó, chiều cùng ngày, sau khi tan học, em Nguyễn Văn Thành M (15 tuổi, người địa phương) cùng nhóm bạn rủ nhau đi tắm ở sông Yên.

Đến khoảng 17h30, nam sinh 15 tuổi bị đuối nước rồi mất tích. Những người đi cùng đã tìm kiếm nhưng không thấy nạn nhân. Đến 23h, lực lượng chức năng chia thành nhiều nhóm lặn dưới sông để tìm kiếm.

 
Baophapluat.vn

Nguồn: https://baophapluat.vn/dan-sinh/tim-kiem-be-trai-4-tuoi-mat-tich-khi-tam-mua-519872.html.. Nguồn: https://baophapluat.vn/dan-sinh/tim-kiem-be-trai-4-tuoi-mat-tich-khi-tam-mua-519872.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Tìm kiếm bé trai 4 tuổi mất tích , mất tích , tìm kiếm bé trai mất tích