Tiết lộ: Trước sự cố tại Euro 2020, Eriksen đã trải qua 11 năm 'sức khỏe hoàn hảo'
Chủ nhật, 13/06/2021 16:39

Trong 11 năm kể từ khi thi đấu chuyên nghiệp, Erikson luôn có trạng thái sức khỏe rất lý tưởng.

Ngoại trừ những thời điểm gặp chấn thương do va chạm trên sân - điều mà không cầu thủ nào tránh khỏi - Eriksen luôn có trạng thái sức khỏe rất tốt. Theo tiết lộ từ Daily Mail, 11 năm qua, tiền vệ người Đan Mạch đã vượt qua hàng chục cuộc kiểm tra y tế nghiêm ngặt từ Hà Lan, Anh cho đến Italia.

Kết quả những cuộc kiểm tra đều không cho thấy Eriksen có vấn đề gì về tim mạch. Thực tế, tiền vệ 29 tuổi luôn thể hiện một nền tảng thể lực khá dồi dào. Quãng thời gian khoác áo Tottenham, Eriksen thường xuyên chơi bóng với mật độ cao, ở một môi trường có tính cạnh tranh lớn nhưng vẫn đạt phong độ ổn định và còn tỏa sáng.

Chính vì thế, khi Eriksen ngã xuống sân trong trận đấu giữa Đan Mach và Phần Lan, tất cả đều bàng hoàng. May mắn là những nỗ lực của đội ngũ y tế đã giúp giữ lại mạng sống cho tiền vệ 29 tuổi.

Tiết lộ: Trước sự cố tại Euro 2020, Eriksen đã trải qua 11 năm sức khỏe hoàn hảo - Ảnh 1.

Các nhân viên y tế đưa Eriksen đến bệnh viện sau khi sơ cứu tại SVĐ

Tuy nhiên, Daily Mail cho biết những cuộc kiểm tra nghiêm ngặt gấp bội sẽ được thực hiện. Và sau sự cố tại Copenhagen, Eriksen khó lòng tiếp tục sự nghiệp cầu thủ.

Nhiều ý kiến phản đối lịch thi đấu dày đặc cũng đã được gửi tới UEFA. Các ý kiến này cho rằng những giải đấu mọc ra quá nhiều cộng thêm thể thức dài dằng dặc làm cho ngay cả những cầu thủ khỏe nhất cũng bị kiệt sức và đối mặt với nhiều nguy cơ.

Phapluatbandoc.giadinh.net.vn

Nguồn: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tiet-lo-truoc-su-co-tai-euro-2020-eriksen-da-trai-qua-11-nam-s.. Nguồn: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tiet-lo-truoc-su-co-tai-euro-2020-eriksen-da-trai-qua-11-nam-suc-khoe-hoan-hao-162211306111640269.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Eriksen , Đan Mạch , Euro 2020