Tiến Linh bỏ xa Son Heung-min và Wu Lei, được bình chọn cầu thủ xuất sắc nhất tuần của AFC
Thứ hai, 18/10/2021 15:45

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã giành cầu thủ xuất sắc nhất tuần trong cuộc bình chọn do AFC tổ chức.

Tiến Linh đã có phong độ ổn định khi có tới 7 bàn thắng trong màu áo đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022. Trong đó có 5 bàn thắng ở vòng loại thứ hai và đặc biệt là 2 bàn thắng ở vòng loại thứ 3 ghi vào lưới đội tuyển Trung Quốc và Oman.

Màn trình diễn ấn tượng đã giúp Nguyễn Tiến Linh được AFC khen ngợi, bình chọn là "ngôi sao tương lai" của bóng đá châu Á. Mới nhất, trung phong tuyển Việt Nam đã vượt mặt Son Heung-min nhận danh hiệu "cầu thủ xuất sắc nhất tuần".

Tiến Linh bỏ xa Son Heung-min và Wu Lei, được bình chọn cầu thủ xuất sắc nhất tuần của AFC - Ảnh 1.

Tiến Linh vượt qua 9 đối thủ trong cuộc bình chọn cầu thủ xuất sắc nhất tuần (Ảnh: AFC)

Theo kết quả cuộc bình chọn, Tiến Linh đã nhận 73,38% số phiếu bầu chọn của người hâm mộ, bỏ xa người về nhì là Firas Al Buraikin (Saudi Arabia) có 8,2% phiếu bầu, hay thứ 3 là tiền đạo Sardar Azmoun của Iran với 8,08%, còn hai chân sút Wu Lei của Trung Quốc và Son Heung-min của Hàn Quốc chỉ nhận được số phiếu bầu lần lượt là 1,81% và 2,41%.

Dù chưa thể giúp đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng đầu tiên nào ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 nhưng Tiến Linh vẫn giữ vững phong độ và được các nhà làm chuyên môn, AFC đánh giá cao. Đặc biệt chỉ 2 ngày nữa là đến sinh nhật tuổi 24 của tiền đạo gốc Hải Dương, đây sẽ là niềm vui và món quà lớn nhất với Tiến Linh giúp anh có thêm động lực cùng đội tuyển Việt Nam chuẩn bị thật tốt cho những trận đấu phía trước, cụ thể là 2 trận đấu tiếp đón ĐT Nhật Bản và Saudi Arabia trên sân nhà Mỹ Đình vào lần lượt các ngày 11 và 16/11 tới đây.

Nhipsongviet.toquoc.vn

Nguồn: http://nhipsongviet.toquoc.vn/tien-linh-bo-xa-son-heung-min-va-wu-lei-duoc-binh-chon-cau-thu-xuat-sa.. Nguồn: http://nhipsongviet.toquoc.vn/tien-linh-bo-xa-son-heung-min-va-wu-lei-duoc-binh-chon-cau-thu-xuat-sac-nhat-tuan-cua-afc-4020211810122547195.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Tiền đạo Tiến Linh , Nguyễn Tiến Linh , cầu thủ xuất sắc nhất tuần của AFC