Tiền không phải là tất cả, 4 điều phụ nữ cần nhất ở chồng, đàn ông chiều được thì cả đời vợ thủy chung
Thứ năm, 13/01/2022 16:23

Là phụ nữ, ai mà chẳng mong được người đàn ông của mình yêu thương thật lòng. Sự quan tâm chân thành lúc nào cũng khiến trái tim bé bỏng của người phụ nữ rung động.

Được tôn trọng, được yêu thương

Đàn bà không phải lúc nào chỉ biết đến túi tiền của đàn ông. Đàn ông thương vợ thì tự khắc sẽ biết đưa tiền cho vợ, đàn ông không thương vợ, có ép cũng chẳng được. Điều người phụ nữ mong chờ chính là được đàn ông quan tâm, tôn trọng mình một cách chân thành.

Phụ nữ lập gia đình ngoài việc có những đứa con ngoan chỉ mong nhận được sự quan tâm cùng tình yêu thương của chồng. Đàn ông ạ, các canh có thể không nhớ những dịp quan trọng, không để tâm đến những khi lễ tết. Nhưng hãy biết đặt vị trí vào người vợ của mình để suy nghĩ, đừng làm họ tổn thương.

Là phụ nữ, ai mà chẳng mong được người đàn ông của mình yêu thương thật lòng. Sự quan tâm chân thành lúc nào cũng khiến trái tim bé bỏng của người phụ nữ rung động.

Biết lắng nghe, thấu hiểu vợ

Đây chính là điều phụ nữ rất cần ở chồng. Không ít người phụ nữ sau khi chung sống nhận ra chồng thường xuyên lơ là, không chịu lắng nghe vợ. Nhưng đàn ông không biết rằng, sự lơ là ấy chính là thứ nhanh nhất giết chết tình yêu trong vợ.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Với người phụ nữ thì khi cảm thấy không được lắng nghe, không được thấu hiểu, phụ nữ sẽ bị tổn thương, bực dọc, tức tối trong người mà ăn không ngon ngủ không yên. Như vậy lâu ngày sẽ khó tính, mâu thuẫn dẫn đến hôn nhân rạn nứt, đổ vỡ. Nếu thật lòng quan tâm vợ thì hãy lắng nghe để thấu hiểu cô ấy.

Chia sẻ mọi việc to nhỏ trong nhà với vợ

Việc nhỏ chính là những việc nhà lặt vặt, chuyện chăm con đến những chuyện lớn hơn như công việc, nhà cửa. Với việc nhỏ, chồng không mặc định phó thác cho vợ, cho rằng đó là việc của phụ nữ mà không buồn mó chân mó tay. Nếu vợ nấu ăn chồng sẽ phải rửa bát, vợ giặt quần áo thì chồng lau nhà, vợ dọn dẹp thì chồng giúp sức.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Phụ nữ đừng bao giờ thương chồng, chiều chồng mà nhẫn nhịn ôm hết mọi việc trong nhà. Như vậy chỉ càng khiến chồng thêm vô tâm hơn mà thôi.

Sống có trách nhiệm, chung thủy

Là vợ chồng nhất định phải sống có niềm tin và trách nhiệm với nhau. Người chồng có trách nhiệm là biết yêu thương, bao bọc và lo lắng cho vợ, tìm mọi cách mang đến hạnh phúc cho vợ. Hôn nhân trước hết cần phải có tình yêu, nhưng bền lâu được hay không, lại bởi hai chữ trách nhiệm, chung thủy.

Khoevadep.com.vn

Nguồn: https://saigonthethao.thethaovanhoa.vn/phu-nu-today/tien-khong-phai-la-tat-ca-4-dieu-phu-nu-can-nhat.. Nguồn: https://saigonthethao.thethaovanhoa.vn/phu-nu-today/tien-khong-phai-la-tat-ca-4-dieu-phu-nu-can-nhat-o-chong-dan-ong-chieu-duoc-thi-ca-doi-vo-thuy-chung.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Vợ chồng , phụ nữ , hôn nhân , hạnh phúc