Tiền đạo Real Madrid mắc Covid-19 ít ngày trước trận gặp Man City
Thứ tư, 29/07/2020 07:47

Sau vài ngày nghỉ, Real Madrid đã tổ chức kiểm tra sức khỏe với các thành viên CLB trước khi bước vào giai đoạn tập luyện chuẩn bị cho Champions League 2019/20. Ngay lập tức, nhà tân vô địch La Liga phát hiện ra 1 trường hợp dương tính với nCov, đó là chân sút Mariano Diaz.

Sau chức vô địch La Liga, HLV Zinedine Zidane đã cho các cầu thủ "xả trại", và Real Madrid đã có kỳ nghỉ ngắn trước khi tập trung trở lại từ đầu tuần này để chuẩn bị cho chiến dịch Champions League trong tháng 8.

Và tại buổi kiểm tra sức khỏe với các thành viên CLB trong ngày trở lại, Real Madrid đã phát hiện ra 1 trường hợp dương tính với nCov, đó là chân sút Mariano Diaz.

Tiền đạo Real Madrid mắc Covid-19 ít ngày trước trận gặp Man City

Các bài kiểm tra được thực hiện tại nhà của các cầu thủ, nên Mariano không tiếp xúc với các thành viên còn lại của CLB. Do đó, tiền đạo có quốc tịch Dominica này sẽ tự cách ly ở nhà theo quy định của Bộ y tế Tây Ban Nha. Lúc này, Mariano đang làm các thủ tục kiểm dịch liên quan.

Real Madrid cũng cho biết thêm, ngoại trừ Mariano Diaz phải ở nhà cách ly, toàn đội bóng sẽ trải qua xét nghiệm thật an toàn mới được phép trở lại tập luyện chính thức.

Qua Instagram, Mariano đăng một video trấn an người hâm mộ. "Tôi đánh giá cao những lời nhắn, động viên từ các bạn. Tôi hoàn toàn khỏe. Cảm ơn Chúa. Giờ tôi đang hồi phục tại nhà và hy vọng sớm trở lại bình thường để sát cánh cùng đồng đội" - anh nói.

Như vậy, chân sút 26 tuổi này sẽ không thể góp mặt thi đấu trận lượt về vòng 1/8 Champions League khi Real Madrid gặp Man City trên sân Etihad lúc 2 giờ rạng sáng ngày 8/8 tới (theo giờ Việt Nam).

Theo quy định của Anh, những người nhập cảnh từ Tây Ban Nha phải xét nghiệm nCoV, nhưng Real Madrid được miễn. Họ sẽ không bị cách ly trong vòng 14 ngày khi tới Anh. Đổi lại, toàn bộ ban huấn luyện và cầu thủ của đội bóng Hoàng gia sẽ phải xét nghiệm và trình kết quả lên UEFA.

Nguoiduatin.vn

Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/docbaovn/tien-dao-real-madrid-mac-covid-19-it-ngay-truoc-tran-gap-man-cit.. Nguồn: https://www.nguoiduatin.vn/docbaovn/tien-dao-real-madrid-mac-covid-19-it-ngay-truoc-tran-gap-man-city-tintuc694641

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Real Madrid , Mariano Diaz , covid-19