Thủy Tiên và Công Vinh tự tay chia rau củ gửi cho 5.000 người nghèo ở Sài Gòn
Thứ ba, 20/07/2021 15:35

Thủy Tiên tự tay gói từng phần quà để gửi tặng những hộ dân khó khăn khiến nhiều người xúc động.

Thủy Tiên và Công Vinh mới đây đã tiến hành hỗ trợ 2 tấn rau củ, 20 tấn gạo đến tay những hoàn cảnh gặp khó khăn. Hình ảnh vợ chồng đình đám showbiz cùng ngồi chia đồ ăn lương thực cho bà con khiến nhiều người xúc động.

"Hơn 20 tấn gạo trong đợt 2 đã về đến kho, bà con công nhân biết gạo đi từ thiện nên dù đêm hôm khuya khoắt vẫn chủ động đến giúp đỡ khuân vác sắp xếp. Trong hoạn nạn tình người luôn ấm áp, thương yêu và chia sẻ cùng nhau. Mọi người cố gắng chờ đợi một chút nhé", Thủy Tiên chia sẻ.

Empty

Empty

Về phía Công Vinh, anh hoàn toàn ủng hộ vợ trước hoạt động thiện nguyện ý nghĩa lần này. Nam cầu thủ gốc Nghệ An còn đùa rằng vợ là người góp của, còn mình góp công đi xách đồ giúp: "Vợ em phát tâm mua 2 tấn rau củ tặng và giúp mọi người vượt qua khó khăn, em xách đồ cho bả cả ngày trời đỏ hết cả tay. Đồng ý là người góp công người góp của, mà đúng là người góp công chịu nhiều cay đắng hơn người góp của, đời thật bất công, mình nghèo hơn chủ hộ nên mình chấp nhận vậy".

Trước đó, bà xã Công Vinh cho hay, cô cùng các tình nguyện viên đã nỗ lực để gửi tặng nhu yếu phẩm cần thiết tới người có hoàn cảnh khó khăn: "Ngoài ra việc này là do tự Tiên làm chứ không kêu gọi quyên góp của bất cứ một ai, nên sức mình đến đâu, khả năng tài chính đến đâu mình sẽ giúp đến đó mong mọi người cũng chia sẻ, thông cảm, đừng nói lời khó nghe nếu mình không thể giúp được nhiều hơn".

Sau cùng, Thủy Tiên hi vọng vào thời điểm này, mọi người sẽ đồng lòng và lan tỏa những điều tốt đẹp, thay vì lên tiếng chỉ trích ai.

"Càng sân si khó chịu càng ghét nhau nói xấu nhau thì sẽ càng sinh ra nhiều năng lượng xấu khiến tình hình càng tệ đi. Nên người góp công người góp của, bạn nào không có gì thì hãy góp một chút lòng lương thiện phát ra tình yêu thương, lời nói và suy nghĩ tốt đẹp tích cực để giúp sự cộng hưởng từ trường tốt đẹp sẽ khiến tình trạng khó khăn này chấm dứt đi nhanh hơn".

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/thuy-tien-va-cong-vinh-tu-tay-chia-rau-cu-gui-cho-5000-nguoi-ngheo-o-sai.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/thuy-tien-va-cong-vinh-tu-tay-chia-rau-cu-gui-cho-5000-nguoi-ngheo-o-sai-gon-search/?id=295424

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Thủy Tiên , Công Vinh , sao việt