Thủy Tiên từng bật mí về mức lương 'khủng' của ông xã, thu nhập cao nhất nhì làng bóng đá
Thứ ba, 07/09/2021 11:26

Trên một chương trình truyền hình, Thủy Tiên đã từng bật mí về mức lương "khủng" của ông xã.

Thủy Tiên - Công Vinh sở hữu thu nhập "khủng", tiền tiêu vặt "sương sương" khoảng 40 tỷ, đập đi xây lại căn biệt thự triệu đô. Giữa những ồn ào về việc ăn chặn từ thiện vừa qua, mới đây, cư dân mạng đào lại chia sẻ của Thủy Tiên về thu nhập của ông xã trên một chương trình truyền hình. Thủy Tiên bộc bạch: "Những năm trước tiền lương của anh Vinh đã là 100 triệu chưa kể tiền thưởng hàng trăm triệu 1 trận, mỗi lần ghi bàn sẽ được mấy chục triệu nữa. Trong 1 tuần chưa kể tiền chuyển nhượng, tiền các thứ nhưng anh Vinh vẫn có thể tiêu hết không có giữ được".

Công khai hẹn hò từ cuối năm 2008, Công Vinh khi ấy được xem là "cầu thủ vàng" của làng bóng đá Việt Nam khi sở hữu loạt thành tích danh giá: Danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam vào các năm 2004, 2006, 2007, người ghi nhiều bàn thắng nhất với 83 trận đấu và 51 bàn thắng. Anh còn là tiền đạo Việt Nam đầu tiên chơi bóng ở Giải vô địch bóng đá Bồ Đào Nha - một trong những giải đấu mạnh ở châu Âu.

cong-vinh-thu-nhap-100-trieuthang-truoc-khi-ket-hon-voi-thuy-tien-19d68360

Thủy Tiên còn chia sẻ ông xã nắm giữ hàng loạt hợp đồng có giá trị, các khoản lương thưởng của các CLB trong và ngoài nước, đội tuyển Quốc gia cộng lại hơn 10 năm cũng kiếm 50 tỷ tiền mặt từ 5-6 năm trước.

Sau khi kết hôn, anh đưa toàn bộ tiền cho Thủy Tiên giữ. Bản thân Thủy Tiên chia sẻ ông xã không hề biết mật khẩu két sắt cũng như tài khoản của hai vợ chồng. Điều này đủ thấy tình yêu của Công Vinh dành đến bà xã và gia đình nhỏ.

cong-vinh-thu-nhap-100-trieuthang-truoc-khi-ket-hon-voi-thuy-tien-2ec278c1

Những ồn ào về chuyện yêu cầu sao kê số tiền mạnh thường quân quyên góp trong chuyến từ thiện lũ lụt miền Trung khiến Thủy Tiên nhận nhiều "gạch đá". Gặp nhiều biến cố, Thủy Tiên chia sẻ: "Mình cứ nghĩ bạn bè, người thân quen, fan ruột, thậm chí họ hàng là những người hiểu thương và tin mình nhất. Sau những dẫn dắt xuyên tạc cắt ghép sai sự thật chỉ từ những nick ảo vô danh trên mạng được chia sẻ đi họ tin, mình ăn chặn thiệt luôn. Phải chi là người ngoài xa lạ chả quen biết nhau bao giờ đi mình không đau lòng".

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/thuy-tien-tung-bat-mi-ve-muc-luong-khung-cua-ong-xa-thu-nhap-cao-nhat-nh.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/thuy-tien-tung-bat-mi-ve-muc-luong-khung-cua-ong-xa-thu-nhap-cao-nhat-nhi-lang-bong-da-search/?id=300472

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Công Vinh , Thủy Tiên , sao việt