Thủy Tiên đã nhận được hơn 100 tỷ đồng tiền ủng hộ, hy vọng không bị mắng chửi
Thứ ba, 20/10/2020 15:38

Nữ ca sĩ khẳng định, mỗi đồng tiền được gửi vào tài khoản sẽ được sử dụng đúng mục đích.

Trên trang cá nhân mới đây, Thủy Tiên đã đăng tải bài viết dài công bố chuyện số tiền quyên góp trong vòng 1 tuần qua cho tới thời điểm hiện tại đã hơn 100 tỷ đồng. Nữ ca sĩ cũng thể hiện sự lo lắng khi giữ cả một số tiền lớn như vậy thì không biết bao giờ cô mới trở về cuộc sống bình thường.

Trên trang cá nhân, Thủy Tiên viết: "Bây giờ mình bắt đầu lo rồi, không biết ôm cục tiền này đi cứu trợ lũ lụt đến khi nào mình mới được về ổn định cuộc sống mà làm ăn".

Thủy Tiên cho biết, trước khi quyết định vào miền Trung cô đang bận rất nhiều công việc, từ show diễn, công ty chồng cho tới xây dựng nhà cửa... tuy nhiên, cô đã hủy toàn bộ để chạy vào vùng lũ. "Giờ mình nhìn vào mình thấy bị lú như trên trời rớt xuống, không biết mình là ai và đang ở đâu ra luôn á", Thủy Tiên chia sẻ.

Thủy Tiên thông báo đã nhận được hơn 100 tỷ đồng tiền từ thiện vùng lũ, hy vọng mọi người đừng mắng chửi mình - Ảnh 2.

Thủy Tiên chia sẻ việc số tiền từ thiện gửi vào tài khoản của cô đã lên tới
con số hơn 100 tỷ đồng.

Thủy Tiên cho rằng, khi nghĩ tới niềm vui của bà con lúc nhận được sự hỗ trợ cô càng phải cố gắng hết sức để làm cho thật tốt sự ủy thác của mọi người. "Vì công việc còn quá nhiều nên mình hi vọng trong trường hợp mình đã cố gắng hết sức mà vẫn có thể xảy ra sai sót gì thì mong mọi người rộng lượng bỏ qua cho mình, đừng chửi mình tội nghiệp nha", Thủy Tiên viết.

Thủy Tiên thông báo đã nhận được hơn 100 tỷ đồng tiền từ thiện vùng lũ, hy vọng mọi người đừng mắng chửi mình - Ảnh 3.

Bản thân Thủy Tiên cũng cho hay, việc cầm trên tay quá nhiều tiền, trách nhiệm nặng nền khiến cô vô cùng lo lắng. Tuy nhiên, cô cũng mong mọi người yên tâm khi mỗi đồng tiền gửi vào tài khoản của cô sẽ được sử dụng một cách hợp lý. "Mỗi đồng tiền gửi vào đều được sử dụng đúng mục đích từ thiện hỗ trợ người dân không sai đi đâu cả, vì mình sẽ đến tận nơi trao đúng người không thông qua trung gian nào hết", Thủy Tiên chia sẻ.

Phapluatbandoc.giadinh.net.vn

Nguồn: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/thuy-tien-da-nhan-duoc-hon-100-ty-dong-tien-ung-ho-hy-vong-khon.. Nguồn: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/thuy-tien-da-nhan-duoc-hon-100-ty-dong-tien-ung-ho-hy-vong-khong-bi-mang-chui-162202010143957760.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Thủy Tiên , sao việt , cứu trợ , đồng bào lũ lụt