Thủy Tiên - Công Vinh đi phát quà sau loạt ồn ào từ thiện, phản ứng của người dân địa phương gây chú ý
Thứ ba, 16/08/2022 09:03

Trước khoảnh khắc Thủy Tiên - Công Vinh tự tay trao quà cho bà con có hoàn cảnh khó khăn, cư dân mạng đồng loạt dành lời khen cho cặp đôi.

Sau gần 2 năm xảy ra ồn ào liên quan đến việc kêu gọi ủng hộ bà con miền Trung đợt bão lũ, vợ chồng Thủy Tiên vẫn tiếp tục đi làm từ thiện. Mới đây nhất, cô đã chia sẻ loạt ảnh đi làm từ thiện cùng Công Vinh nhận được lượt tương tác “khủng” từ người hâm mộ. Khán giả có thể nhìn thấy rõ các hộ dân rất vui mừng và hạnh phúc khi nhận được phần quà từ cặp đôi. Ai nấy đều nở nụ cười rạng rỡ trên môi và thể hiện sự cảm kích trước hành động cao đẹp của Công Vinh - Thủy Tiên.

Empty

Empty

Trước đó, cô đã đích thân đến nơi cư trú của những người có hoàn cảnh khó khăn và hợp tác cùng chính quyền địa phương để xây dựng cho họ những căn nhà tình thương.

ae85aed6dbe018be41f1-ngoisaovn-w960-h954

71c1ab9fdea91df744b8-ngoisaovn-w960-h693

Ngoài ra, Thủy Tiên cũng có thêm chia sẻ về hành động ý nghĩa này: "Lại tiếp tục hoàn thành thêm được 1 căn nhà tình thương cho người khó khăn, nhìn thấy gia đình mừng vui mà mình hạnh phúc theo. Gửi thêm cho cô ít tiền vốn để tạo sinh kế làm ăn hi vọng sau này sẽ gặp may mắn vươn lên thoát nghèo. Cảm ơn lãnh đạo địa phương đã tạo điều kiện, chia sẻ hỗ trợ giám sát xây dựng, cấp đất để xây nên ngôi nhà tình thương này, cảm ơn đội dân phòng đã hỗ trợ những ngày công miễn phí giúp đỡ xây dựng. Biết ơn rất nhiều. Mong mọi người ai cũng đều luôn bình an và hạnh phúc".

Năm vừa qua là một năm sóng gió với Thủy Tiên bởi cô vướng vào ồn ào ăn chặn tiền từ thiện. Cho đến 23/1 đầu năm nay, theo thông báo từ cơ quan chức năng ca sĩ Thủy Tiên và các nghệ sĩ khác đã minh bạch trong việc kêu gọi mạnh thường quân hỗ trợ và thực hiện từ thiện, khắc phục khó khăn cho người dân miền Trung.

Tâm sự cùng phóng viên, Thủy Tiên nghẹn ngào chia sẻ: "Gia đình bố mẹ, con cái đều chịu điều tiếng, phản ứng gay gắt từ cộng đồng mạng khiến cô không thể nghĩ được có điều nào tệ hơn. Tôi thường tự hỏi: "Chẳng lẽ sự nghiệp mình gây dựng gần 20 năm nay bị mất hết trong phút chốc chỉ vì mình đi giúp người?". Tôi đau đớn vì không làm gì sai trái lương tâm, đạo đức làm người của tôi".

thuy-tien-xot-xa-khi-con-gai-gia-dinh-noi-ngoai-lien-luy-vi-on-ao-27d5ffa1

Nữ ca sĩ nghẹn ngào khi chia sẻ về tình hình của con gái: "Con tôi cũng không thoát khỏi búa rìu dư luận. Một lần, tôi tình cờ nghe con và bạn ở trường trò chuyện online. Bạn bé hỏi: "Mẹ bạn là người tốt hay xấu?". Bé Gạo trả lời: "Mẹ mình là người tốt vì hay đi giúp mọi người, mẹ mình còn dạy mình phải đi giúp người nữa".

Nhưng Gạo thậm chí còn bị một nhóm nhỏ bạn bè lập nhóm chat nói xấu. Lúc đó, tôi thương con còn bé nhưng phải chịu những điều tiếng, trong khi tuổi của con chỉ nên đọc truyện cổ tích. Có lần, bé hỏi tôi: "Tại sao mình làm người tốt mà vẫn chịu chửi bới". Tôi chỉ biết ôm Gạo vào lòng, thấy rất khó giải thích với con về cuộc sống".

Xevathethao.vn

Nguồn: https://xevathethao.vn/uncategorized/thuy-tien-cong-vinh-di-phat-qua-sau-loat-on-ao-tu-thien-phan-un.. Nguồn: https://xevathethao.vn/uncategorized/thuy-tien-cong-vinh-di-phat-qua-sau-loat-on-ao-tu-thien-phan-ung-cua-nguoi-dan-dia-phuong-gay-chu-y.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Công Vinh , Thủy Tiên , từ thiện , sao việt