Thùy Tiên bị soi tóc bạc trắng chi chít sau một nhiệm kỳ Miss Grand International
Thứ năm, 13/10/2022 15:58

Trong bộ ảnh mới, đương kim hoa hậu Thùy Tiên gây chú ý với mái tóc điểm nhiều sợi bạc.

Mới đây, hoa hậu Thùy Tiên tung bộ ảnh trên mạng xã hội, thực hiện tại Indonesia. Khoe loạt ảnh mới, chân dài cũng tiết lộ "phó nháy" là bà Teresa Chaivisut - Phó Chủ tịch Miss Grand International.

Bên cạnh lời khen cho nhan sắc rạng rỡ của đương kim Miss Grand International, nhiều dân mạng cũng chú ý tới mái tóc người đẹp 9X. Theo đó, trong ảnh chụp cận cảnh, Thùy Tiên khiến người hâm mộ hoang mang với mái tóc điểm nhiều sợi bạc.

tt1

Tuy nhiên, một số cũng cho rằng phần tóc hoa râm của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 là do nhuộm, hoặc chỉ đơn giản là lớp keo xịt bám trên tóc mà thôi.

Chỉ còn vài ngày nữa Thùy Tiên sẽ kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu của mình. Được biết, cho tới hiện tại, sau 10 tháng đăng quang và sắp hết nhiệm kỳ, số tiền mà Thùy Tiên kiếm được cho đơn vị chủ quản được cho là đã lên đến con số "khủng", có thể đã vượt xa 100 tỷ đồng. Có thể ông vẫn còn nói "cầm chừng" để tránh việc quá cụ thể về thu nhập của Thùy Tiên.

nguyen-thuc-thuy-tien-5659

Từ khi đăng quang Miss Grand International 2021 vào tháng 12/2021, Thùy Tiên trở thành cái tên được nhiều nhãn hàng săn đón. Thu nhập của chân dài được cho là từ 2 nguồn chính: Quảng cáo và chạy sự kiện. Thùy Tiên là ngôi sao đắt show, được mời dự nhiều event, chương trình lớn nhỏ. Cô được cho là có mức cát-xê top đầu trong giới người đẹp.

Việc đương kim hoa hậu mang về lợi nhuận lớn cho Tổ chức Miss Grand International khiến Chủ tịch Nawat không khỏi tự hào, vài lần bày tỏ sự hãnh diện về cô.

Trước đó, người đẹp tâm sự bản thân có nhiều dự định sau khi hết nhiệm kỳ. Tuy nhiên, cô lại sợ gặp phải trường hợp “nói trước bước không qua".

Người đẹp 9X cho biết sau hành trình đương nhiệm, cô muốn tập trung phát triển công việc kinh doanh. Bên cạnh đó, Thùy Tiên dự định tham gia một vài gameshow, chương trình truyền hình thực tế. “Sau khi hết nhiệm kỳ, Tiên mong muốn trau dồi kỹ năng diễn xuất và tham gia casting vài bộ phim. Mong rằng Tiên sẽ có bước chuyển mình đáng chú ý", cô bộc bạch.

Xevathethao.vn

Nguồn: https://xevathethao.vn/uncategorized/thuy-tien-bi-soi-toc-bac-trang-chi-chit-sau-mot-nhiem-ky-miss-g.. Nguồn: https://xevathethao.vn/uncategorized/thuy-tien-bi-soi-toc-bac-trang-chi-chit-sau-mot-nhiem-ky-miss-grand-international.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Miss Grand International , Hoa hậu Thùy Tiên , sao việt