Thuý Ngân khoe ảnh sinh nhật 'bốc lửa' với visual 'bùng nổ' nhan sắc, bảo sao Trương Thế Vinh mê mẩn
Thứ ba, 06/04/2021 16:35

Ngay lập tức, khán giả cũng như anh chị em đồng nghiệp đã rôm rả gửi đến Thuý Ngân lời chúc mừng, mong cô luôn khoẻ mạnh, vui vẻ và thành công trong cuộc sống.

Thúy Ngân không còn là gương mặt xa lạ đối với người hâm mộ Việt. Ngoài việc sở hữu nhan sắc xinh, Thuý Ngân còn có số đo chuẩn mẫu đáng mơ ước 90-60-95 cm cùng chiều cao 1,7 m nổi bật.

Mới đây nhân tuổi 31, Thúy Ngân đã quyết định bung xõa với bộ ảnh có độ táo bạo không vừa. Cô nhắn nhủ: "Nếu có một điều ước, Ngân ước thời gian sẽ ngưng đọng ở giây phút chuông đồng hồ điểm sang 00:01 ngày hôm nay, 5/4. Mong nó dừng ở tuổi vừa đủ trải nghiệm, vừa học được cách yêu thương, vừa làm được những điều mình muốn, vừa biết đâu là đủ đầy và trân quý".

Empty

Empty

Empty

Empty

Empty

Ngay lập tức, khán giả cũng như anh chị em đồng nghiệp đã rôm rả gửi đến Thuý Ngân lời chúc mừng. Đặc biệt fan còn giục Thúy Ngân sớm "chốt kèo" Trương Thế Vinh.

Trước đó, Thúy Ngân cũng không ngại ngần nói về việc bị vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang nhiệt tình "ship" mình với Trương Thế Vinh: "Không chỉ Nhã Phương, anh Trường Giang và tất cả mọi người đều ship tôi và anh Trương Thế Vinh. Mọi người luôn hỏi tại sao tôi với anh Vinh chưa có phản ứng gì với nhau, tôi cũng luôn hỏi mọi người tại sao cứ hay ship tôi và anh Vinh, tôi rất thắc mắc điều đó.

Tôi chỉ thấy mọi người tạo khói chứ không có lửa. Tôi và anh Vinh thương nhau như đồng nghiệp thôi. Tôi và anh Vinh cũng làm việc cùng nhau hơn 10 năm, chắc chắn có nhiều tình cảm quý mến nhau".

Nữ diễn viên xinh đẹp cũng thẳng thắn trả lời về nguyên nhân khiến mọi người đẩy thuyền mãi mà cô vẫn chưa nên đôi với Trương Thế Vinh: "Thật ra tình cảm do cảm xúc đôi bên, không thể có một chiều, phải xuất phát giữa 2 người với nhau. Tôi không kì vọng quá nhiều, cái gì đến sẽ đến, cái gì không đến sẽ không bao giờ đến. Anh Vinh là mẫu hình của rất nhiều bạn nữ, một kiểu người ga lăng, dễ thương, tốt tính, có điều hơi nóng tính. Tôi nghĩ anh ấy là gu của rất nhiều bạn nữ. Anh Vinh rất hiểu chuyện và đó là lý do tại sao tôi tham gia và làm việc cùng anh Vinh đến bây giờ".

Cô cho hay Trương Thế Vinh là người thẳng thắn, hòa đồng, vui vẻ và cả hai thường xuyên hỗ trợ nhau trong công việc và không có gì ngoài tình đồng nghiệp.

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/thuy-ngan-khoe-anh-sinh-nhat-boc-lua-voi-visual-bung-no-nhan-sac-bao-sao.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/thuy-ngan-khoe-anh-sinh-nhat-boc-lua-voi-visual-bung-no-nhan-sac-bao-sao-truong-the-vinh-me-man-search/?id=284128

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Thúy Ngân , Trương Thế Vinh , Sao việt