Thủy canh Sài Gòn – Giải pháp mang lại nguồn thực phẩm sạch cho gia đình
Thứ ba, 02/03/2021 10:54

Rau sạch là nguồn thực phẩm thiết yếu đối với bất cứ gia đình nào, nhu cầu sử dụng chúng ngày càng tăng cao.

Tuy nhiên, ngày nay nguồn thực phẩm này đang bị ảnh hưởng bởi các chất độc hóa học, các loại thuốc trừ sâu và kích thích tăng trưởng. Do đó, nhiều gia đình đã tự bảo vệ sức khỏe của mình bằng cách tự trồng các loại rau củ quả phục vụ bữa ăn hằng ngày.

Song không phải ai cũng có kiến thức để tự lắp đặt và chăm sóc cho mình 1 vườn rau sạch tại nhà. Việc có đơn vị tiên phong đứng ra thi công và chuyển giao công nghệ cho từng hộ gia đình là điều tất yếu. Chính vì vậy Thủy Canh Sài Gòn thuộc công ty TNHH Công Nghệ Xanh Mai Dương được thành lập với mục tiêu cung cấp dịch vụ lắp đặt vườn rau tại nhà, giải quyết toàn bộ vấn đề về nguồn rau sạch cho từng bữa ăn góp phần cải thiện sức khỏe cho mỗi người dân.

 

Thủy Canh Sài Gòn – mang lại nguồn thực phẩm sạch cho gia đình bạn

Thi công vườn rau sạch tại nhà với chi phí tiết kiệm nhất

Dịch vụ trồng rau sạch tại nhà của chúng tôi cam kết mang lại cho bạn chất lượng sử dụng dịch vụ tốt nhất với chi phí cạnh tranh nhất hiện nay. Hệ thống gần như là tự động, do đó thời gian của bạn được tiết kiệm rất nhiều. Là giải pháp thông minh và toàn diện nhất dành cho các hộ gia đình không có đủ diện tích đất để trồng rau nhưng vẫn muốn có rau sạch để sử dụng hằng ngày.

Các dịch vụ trồng rau sạch của chúng tôi bao gồm các hạng mục:

  • Trồng rau thủy canh tại nhà

  • Trồng rau nuôi cá, hệ thống aquaponics

  • Lắp đặt hệ thống tưới tự động

Rau xanh là nguồn thực phẩm không thể thiếu

Dựa trên tinh thần chung làm việc tất cả vì lợi ích và sức khỏe của khách hàng, Thủy Canh Sài Gòn luôn luôn tìm hiểu nhu cầu chung của khách hàng để đưa ra giải pháp hợp lý nhất có thể, phù hợp với nhu cầu và ngân sách khách hàng chi trả được.

Không những thể, khi làm việc với chúng tôi, bạn sẽ được chuyển giao công nghệ 100% và hỗ trợ tư vấn 24/7, bất cứ khi nào khách hàng cần. Bên cạnh đó chúng tôi còn có rất nhiều ưu đãi lớn nhỏ định kỳ như: giảm giá thi công cho khách hàng lắp đặt nhiều, chăm sóc vườn rau miễn phí, tặng dinh dưỡng, tặng hạt giống… và còn nhiều ưu đãi khác.

Trồng rau thủy canh tại nhà – Thủy Canh Sài Gòn

Thủy Canh Sài Gòn chuyên lắp đặt hệ thống thủy canh tại nhà

Là hệ thống trồng rau tiên tiến nhất hiện nay, với hệ thống tự động, nguồn dinh dưỡng đạt chuẩn của bộ Y Tế cấp phép sử dụng. Thủy canh hồi lưu đang là mô hình mà được rất nhiều người săn đón. Thủy canh hồi lưu NFT (màng mỏng) là phương pháp thủy canh sử dụng hệ thống bơm để bơm dung dinh dưỡng lên các ống thủy canh sau đó nước sẽ được hồi về lại bồn chứa, cách vận hành tuần hoàn. Việc nước lên xuống tuần hoàn như vậy sẽ giúp rau phát triển và dinh dưỡng sẽ trải đều các ống thủy canh.

Tùy vào diện tích, nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn mô hình trồng rau thủy canh phù hợp cho gia đình mình.

Mô hình thủy canh hồi lưu có các ưu điểm chính sau:

  • Tiết kiệm thời gian chăm sóc rau

  • Chất lượng rau an toàn, đảm bảo

  • Tiết kiệm nước

  • Giảm bớt chi phí không cần thiết

  • Diện tích nhỏ gọn

Trồng rau nuôi cá Aquaponics – Thủy Canh Sài Gòn

Thủy Canh Sài Gòn cung cấp hệ thống trồng rau nuôi cá aquaponics

Trồng rau nuôi cá Aquaponics là công nghệ trồng rau tiên tiến đến từ Isarel, Aquaponics là sự kết hợp hoàn hảo giữa Aquaculture (nuôi trồng thủy sản) và Hydroponics (thủy canh). Cách vận hành của mô hình trồng rau nuôi cá này sử dụng máy bơm, bơm nước tuần hoàn từ bể cá lên khay rau. Rau sẽ hút chất dinh dưỡng trong nước sau đó xả lại nước về bồn chứa. Quá trình nitrate hóa sẽ xảy ra với mục đích chuyển hóa nước chứa chất thải của cá sang dạng dinh dưỡng mà cây có thể hấp thụ được.

Có 3 phương pháp trồng rau nuôi cá phổ biến nhất hiện nay:

  • Aquaponics tưới ngập xả cạn (được sử dụng phổ biến nhất)

  • Aquaponics nước cạn (kết hợp ống thủy canh)

  • Aquaponics nước sâu (thả bè)

Lợi ích mà mô hình trồng rau nuôi cá aquaponics này mang lại hết sức bất ngờ:

  • Vừa nuôi được cá vừa có được rau

  • Trồng được tất cả các loại rau ăn lá và ăn trái

  • Tiết kiệm thời gian

  • Nguồn rau sạch chuẩn hữu cơ (organic)

Chuyển giao công nghệ - Thi công nhà màng trồng rau sạch

Thủy Canh Sài Gòn chuyên thi công nhà màng, nhà lưới trồng rau sạch

Nhà màng nông nghiệp hiện nay được coi là mô hình được sử dụng phổ biến trong quá trình trồng trọt hiện nay đối với quy mô farm hoặc mini farm. Áp dụng công nghệ trong quá trình sản xuất, mô hình này ngày càng khẳng định được vị trí của mình, đem lại hiệu quả cao trong quá trình sản xuất.

Nhà màng nông nghiệp là một mô hình khép kín được bao bọc bởi kính, màng hoặc những vật liệu mỏng khác bao bọc xung quanh. Mô hình này tạo ra môi trường khép kín trong quá trình sản xuất cây trồng. Mô hình nhà màng nông nghiệp này được áp dụng phổ biến trong quá trình trồng hoa, mô hình rau sạch hay các vườn ươm để tạo điều kiện thuận lợi nhất cho cây trồng phát triển.

Với nhiều năm trong lĩnh vực này, Thủy Canh Sài Gòn là lựa chọn tối ưu cho bạn để mang lại sức khỏe cho người thân của mình. Chúng tôi với nhiều giải pháp, mô hình thiết kế khác nhau sẽ đảm bảo phù hợp với mọi không gian trồng rau tại nhà của gia đình bạn. Hãy liên hệ với Thủy Canh Sài Gòn để được tư vấn các giải pháp trồng rau sạch tại nhà nhé: 0382.032.166

Chúc các bạn thành công!

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/thuy-canh-sai-gon-giai-phap-mang-lai-nguon-thuc-pham-sach-cho-gia-dinh-s.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/thuy-canh-sai-gon-giai-phap-mang-lai-nguon-thuc-pham-sach-cho-gia-dinh-search/?id=280421

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Vợ chồng , hôn nhân , hạnh phúc