Tờ Tân Hoa Xã của Trung Quốc đưa tin vào ngày 12/1 vừa qua, một bà lão họ Trương đã khiến các nhân viên của một ngân hàng tại tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc) nhận được một bài học "nhớ đời" vì thái độ phục vụ thiếu chuyên nghiệp của họ.
Ban đầu, bà có ý định rút 500 tệ (khoảng 1.750.000 VNĐ) để tiêu xài, nhưng không ngờ nhân viên ở đây lại có thái độ bực bội, một mực yêu cầu bà ra cây ATM rút tiền. Nhằm phản đối thái độ của nhân viên, bà quyết định rút toàn bộ số tiền 200.000.000 tệ (Khoảng 700 tỷ VNĐ) trong tài khoản tiết kiệm ra.
Lúc này, nhân viên ngân hàng ngay lập tức hồ hởi tiếp đón, đồng thời còn tư vấn cho bà chỉ có thể rút một lần tối đa 300.000 tệ (khoảng hơn 1 tỷ VNĐ). Ngay sau khi rút được 300.000 tệ đó ra, bà lấy đúng 500 tệ, đồng thời còn yêu cầu các nhân viên gửi 299.500 tệ còn lại vào tài khoản.
Câu chuyện này khi được đăng tải đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo mọi người, một số bạn trẻ đã tỏ ra khâm phục trước sự nhanh trí, thông minh của bà.