Thu Minh tặng quà sinh nhật gần 50 triệu cho Trấn Thành
Chủ nhật, 16/02/2020 11:17

Nam danh hài kiêm MC nổi tiếng vừa khoe món quà sinh nhật đắt đỏ mà đàn chị tặng mình.

Thu Minh tặng quà sinh nhật gần 50 triệu cho Trấn Thành

Trấn Thành cùng bà xã Hari Won cùng hội bạn thân trải qua sinh nhật đầy ý nghĩa tại Hàn Quốc. Nhóm bạn này liên tục khoe ảnh vừa hài hước vừa đáng yêu trên trang cá nhân khiến ai cũng ganh tị.

Dù không thể du lịch cùng Trấn Thành nhưng Thu Minh đã gửi quà tặng sinh nhật nhìn thôi cũng "mát lòng mát dạ". Nam MC vừa vui vẻ khoe hình ảnh lên đồ sành điệu cùng món quà mà đàn chị tặng. Đó là chiếc túi xách Dior dòng Saddle, đang được nhiều ngôi sao trong nước và quốc tế ưa thích. Mẫu túi kích cỡ trung bình có giá dao động từ 2.350 - 8.500 USD (53,4 - 193,2 triệu đồng). Đúng là xứng danh chị đại, liệu ai dám qua mặt?

Món quà Thu Minh tặng Trấn Thành.

Trong sự nghiệp của tôi đã có nhiều cột mốc, bài hit tạo nên dấu ấn trong thị trường âm nhạc Việt Nam. Mọi người ưu ái gọi tôi là Nữ hoàng nhạc Dance không phải vì tôi nhảy giỏi, xinh đẹp hay sexy hơn các ca sĩ khác, mà vì tôi đã mở màn cho xu hướng nhạc Dance tại Việt Nam.

Được biết, Trấn Thành và Thu Minh là hai người bạn thân thiết. Trấn Thành từng nhận mình là fan của Thu Minh ngay trong buổi họp báo ra mắt liveshow của nữ ca sĩ nên mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp của cả hai khá tốt đẹp.Nhiều lần Trấn Thàn rất biết tranh thủ "bóc phốt" đàn chị khi kể chuyện Thu Minh thường xuyên "comment dạo" trên mạng xã hội. 

 "Con người này trên facebook thì kêu tròi này trói nọ, bảo là cấm facebook, làm dự án khủng khiếp nhưng sơ hở đi quay là chụp ngay điện thoại. Bả không có facebook bả chết. Không có ngôi sao nào như bả hết. Vô bất cứ status nào của mọi người cũng comment một lần bốn năm cái: "Chị thích mẫu quần này nè em, mua ở đâu vậy?", "Quán này ở đâu ngon vậy, mày chỉ chị đi Xìn?"... Không có ngôi sao nào sống vì facebook như bà này nha".

 Thu Minh phản pháo rằng: "Ê mày, tao mới có facebook mấy tháng nay thôi". Trấn Thành tiếp tục xỉa xói: "Cái dòng facebook nhà quê. Có mấy tháng nay chơi bù cho nửa kiếp. Hồi xưa người ta chơi quá trời chơi, chán chê rồi. Giờ bả mới biết". Thu Minh lại tiếp tục: "Mới chụp tấm hình, đang chỉnh màu mà". Nam danh hài vẫn không tha cho cô: "Cùng một kiểu tạo dáng chụp 8 tấm hình, xong mới lựa dần dần và chỉnh màu. Sau đó lại hỏi: "Em ơi, chị nên đăng status A hay status B?". Người ta nói nên đăng status B nhưng lát sau, bả quên bả đăng status A". Chốt lại cuộc bóc mẽ, Trấn Thành bảo: "Quản lí của chị đã giao cho em tịch thu, dự án quan trọng".

Thu Minh còn được nhận xét dễ thương khi ngây thơ bật mí phải chỉnh màu ảnh kĩ lưỡng, suy nghĩ status trước khi đăng lên mạng xã hội. 

Doisongplus.vn

Nguồn: http://doisongplus.vn/thu-minh-tang-qua-sinh-nhat-gan-50-trieu-cho-tran-thanh-84424-7.html.. Nguồn: http://doisongplus.vn/thu-minh-tang-qua-sinh-nhat-gan-50-trieu-cho-tran-thanh-84424-7.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Sao việt , Trấn Thành , Ca sĩ Thu Minh , Sinh nhật Mc dân quốc