Thời tiết ngày 7/7: Hà Nội và Trung Bộ tiếp tục nắng nóng gay gắt, có nơi trên 39 độ C
Thứ ba, 07/07/2020 10:24

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn quốc gia cho biết, thời tiết ngày 7/7 một số nơi thuộc Bắc Bộ có mưa vừa, mưa to. Hà Nội và các tỉnh Trung Bộ nắng nóng gay gắt vẫn tiếp diễn.

Thời tiết ngày 7/7, các khu vực ngày nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa dông, một ố nơi thuộc Bắc Bộ có mưa vừa, mưa to. Trung Bộ tiếp tục nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt với nhiệt độ trên 39 độ C.

Hôm nay, chỉ số tia UV ở Hà Nội và Đà Nẵng có giá trị từ 7-9, ới mức ảnh hưởng nguy cơ gây hại cao đến rất cao đối với cơ thể con người khi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng.

Nguồn ảnh: Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn quốc gia/ Hà Nội Mới

Nguồn ảnh: Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn quốc gia/ Hà Nội Mới

Dưới đây là bản tin thời tiết ngày 7/7 các vùng trên cả nước

Thời tiết ngày 7/7 khu vực Hà Nội

Ngày nắng nóng, chiều tối và đem có mưa rào và dông vài nơi, gió đông nam cáp 2-3. Trong cơn dông có khả năng mưa đá, lốc sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ cao nhất 35-37 độ C.

Thời tiết ngày 7/7 phía Tây Bắc Bộ

Ngày nắng, phía Nam Sơn La- Hòa Bình có nắng nóng, riêng khu vực Tây Bắc, đêm cios mưa rào vf dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Trong cơm dông có khả nâng mưa đá, lốc sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ cao nhất từ 32-35 độ C, Nam Sơn La-Hòa Bình 34-37 độ C.

Thời tiết ngày 7/7 phía Đông Bắc Bộ

Ngày nắng nóng, khu vực đồng bắng và trung du ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, riêng vùng núi có mưa rào và dông rải rác, cục bộ mưa vừa, mưa to, gió đông nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng mưa đá, lốc sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ cao nhất từ 34-37 độ C, có nơi trên 37 độ C.

Thời tiết ngày 7/7 Thanh Hóa đến Thừa Thiên-Huế

Ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt. Chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, gió tây nam cấp 2-3, trong cơn dông có khả năng mưa đá, lốc sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ cao nhất từ 35-38 độ C, có nơi trên 39 độ C.

Thời tiết ngày 7/7 Đà Nẵng- Bình Thuận

Ngày nắng, phía Bắc ngày nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, gió nam đến tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng mưa đá, lốc sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ cao nhất phía Bắc 34-37 độ C, có nơi trên 37 độ C, phía Nam 31-34 độ C.

Thời tiết ngày 7/7 Tây Nguyên

Ngày nắng, chều tối và tối có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ mưa vừa mưa to, gió tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng mưa đá, lốc sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ cao nhất từ 29-32 độ C, có nơi trên 33 độ C.

Thời tiết ngày 7/7 Nam Bộ

Ngày nắng, chiều tối và tối có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to, gió tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ cao nhất 31-34 độ C, có nơi trên 34 độ C.

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/thoi-tiet-ngay-7-7-ha-noi-va-trung-bo-tiep-tuc-nang-nong-gay-gat-co-noi-.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/thoi-tiet-ngay-7-7-ha-noi-va-trung-bo-tiep-tuc-nang-nong-gay-gat-co-noi-tren-39-do-c-search/

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Thời tiết , nắng nóng , Hà Nội