Thiếu tiền, nghịch tử rủ bạn dàn cảnh nợ giang hồ lừa mẹ 100 triệu
Thứ tư, 25/03/2020 20:51

Người con trai cùng 2 người bạn lên kế hoạch dàn cảnh vay nợ giang hồ để lừa tiền mẹ ruột.

Ngày 24/3, Cơ quan CSĐT Công an huyện Long Thành cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Nguyễn Văn Trắc (SN 1990, ngụ tỉnh Kiên Giang), Nguyễn Đức Hòa (SN 2000, ngụ H.Trảng Bom) và Bùi Thành Lộc (SN 1994 tuổi, ngụ xã Bình An, H.Long Thành), cả 3 đều tạm trú tại xã Long An, huyện Long Thành, Đồng Nai để điều tra, làm rõ hành vi Cưỡng đoạt tài sản.

Thiếu tiền, nghịch tử rủ bạn dàn cảnh nợ giang hồ lừa mẹ 100 triệu

Theo hồ sơ ghi nhận: Trắc, Hòa và Lộc cùng thuê phòng trọ ở chung và đều làm tại Công ty đa cấp T.P.Đ ở xã Long An, huyện Long Thành, do thiếu tiền nên Trắc đã nhờ Lộc và Hòa lên ý tưởng dàn cảnh việc Trắc vay mượn 100 triệu đồng của giang hồ. Sau đó Trắc viết giấy nợ vay nợ khống để Lộc và Hòa ký tên làm chứng.

Liên tiếp trong 3 ngày: 8,9 và 10/1, 3 đối tượng liên tiếp gọi cho bà Nguyễn Phương Thới (SN 1979, ngụ tỉnh Kiên Giang, là mẹ của Trắc) để hối thúc, ép buộc bà Thới đem tiền lên trả nợ.

Lo sợ con bị giang hồ bắt cóc, đánh đập, ngày 11/1, bà Thới mang 50 triệu đồng đến huyện Long Thành trả nợ cho nhóm giang hồ. Tại đây Hòa nói bà Thới là Trắc có vay mình 100 triệu đồng, tiền lãi 10 triệu và yêu cầu bà Thới trả tiền cho Hòa, bà Thới nói chỉ mượn được 50 triệu đồng, còn thiếu lại 60 triệu đồng. Sau đó Hòa gọi điện cho Lộc đến nói chuyện và đồng ý nhận 50 triệu và Trắc giả vờ viết giấy vay 60 triệu đồng của Lộc, khi Trắc, Lộc và Hòa đang nhận 50 triệu đồng của bà Thới thì bị lực lượng Công an bắt.

 
Phapluatplus.vn

Nguồn: https://www.phapluatplus.vn/phap-luat-plus/thieu-tien-nghich-tu-ru-ban-dan-canh-no-giang-ho-lua-me-1.. Nguồn: https://www.phapluatplus.vn/phap-luat-plus/thieu-tien-nghich-tu-ru-ban-dan-canh-no-giang-ho-lua-me-100-trieu-d120209.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: lừa mẹ 100 triệu , lừa đảo , tin pháp luật